:::     :::

'เบเกอร์'กับ'ดันบาร์'ถูกจับกุมตัวข้อหาปล้น

วันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม 2563
733
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดออันเดร เบเกอร์ คอร์เนอร์แบ็ก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส กับ ควินตัน ดันบาร์ อดีตคอร์เนอร์แบ็ก วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวข้อหาใช้อาวุธปืนปล้นทรัพย์

เดออันเดร เบเกอร์ คอร์เนอร์แบ็ก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส กับ ควินตัน ดันบาร์ คอร์เนอร์แบ็กของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจมิรามาร์จับกุมตัวในข้อหาใช้อาวุธปืนปล้น 4 ครั้งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันที่ 13 พฤษภาคมที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯ 

เบเกอร์ และ ดันบาร์ ถูกกล่าวหาว่าขโมยเงิน 12,400 เหรียญสหรัฐและนาฬิกา 4 เรือนที่มีมูลค่ารวมกัน 61,100 เหรียญสหรัฐ รายงานจากเจ้าหน้าที่ระบุว่าคนร้ายใช้อาวุธปืนกึ่งอัตโนมัติในการปล้น นอกจากนี้ เบเกอร์ ยังถูกตั้งข้อหาทำร้ายร่างกาย 4 ครั้งด้วยอาวุธปืน อย่างไรก็ตามรายงานดังกล่าวไม่สามารถสรุปได้อย่างชัดเจนว่า ดันบาร์ ทำความผิดด้วยการใช้อาวุธปืนทำร้ายร่างกายด้วยหรือไม่


หนึ่งในเหยื่อเคราะห์ร้ายเปิดเผยว่าเขาได้พบกับ เบเกอร์ และ ดันบาร์ ในงานเลี้ยงประมาณ 2 วันก่อนเกิดเหตุการณ์ที่พวกเขาแจ้งว่ามีทรัพย์สินสูญหายประมาณ 70,000 เหรียญสหรัฐ 

ลีกเอ็นเอฟแอลออกแถลงการณ์ถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า 'เราตระหนักถึงเรื่องนี้ แต่จะปฏิเสธการแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมในเวลานี้' 

ส่วน ไจแอนท์ส ออกแถลงการณ์เวลาต่อมาว่า 'เราตระหนักถึงสถานการณ์ เราได้ติดต่อกับ เดอันเดร เราไม่มีความเห็นเพิ่มเติมในตอนนี้'

ตบท้ายด้วยแถลงการณ์ของ ซีฮอร์คส์ ที่ระบุว่า 'เราตระหนักถึงสถานการณ์ที่เกี่ยวข้องกับ ควินตัน ดันบาร์ และยังคงรวบรวมข้อมูล เราจะเลื่อนการให้ความเห็นต่อผู้ตรวจสอบของลีกและหน่วยงานท้องถิ่นทั้งหมด' 

เบเกอร์ คอร์เนอร์แบ็กวัย 22 ปี อดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2019 หลังทีมยักษ์น้ำเงินเทรดอัพกับ ซีฮอร์คส์ ขึ้นมาเพื่อเลือกตัวคุมปีกผลผลิตจากมหาวิทยาลัยจอร์เจียอันดับ 30 ส่วน ดันบาร์ วัย 27 ปี เข้าสู่ลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ปี 2015 เขาถูก วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ เทรดแลกสิทธิ์ดราฟท์รอบ 5 จาก ซีฮอร์คส์ ในช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด