:::     :::

สแตฟเฟิร์ดไม่สนใจข่าวเทรดพร้อมนำทัพไลออนส์

วันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม 2563
669
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ทธิว สแตฟเฟิร์ด ควอร์เตอร์แบ็ก ดีทรอยท์ ไลออนส์ เปิดเผยว่าเขาไม่ได้สนใจข่าวลือการเทรดของตนเองก่อนหน้านี้พร้อมแสดงความมุ่งมั่นในการกลับมานำทัพสิงโตสู้ศึกซีซั่นหน้า

แม็ทธิว สแตฟเฟิร์ด ควอร์เตอร์แบ็ก ดีทรอยท์ ไลออนส์ ยืนยันว่าเขาไม่ใส่ใจกับข่าวลือการเทรดเขาก่อนหน้านี้พร้อมแสดงความมุ่งมั่นว่าจะกลับมานำทัพสิงโตแห่งดีทรอยท์ลงสู้ศึกซีซั่น 2020 โดยหวังว่าสถานการณ์จะปลอดภัยสำหรับทุกคนหลังเกิดการระบาดครั้งใหญ่ในสหรัฐอเมริกา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'ผมไม่ได้ให้ความสนใจกับมันจริงๆ' สแตฟเฟิร์ด กล่าวถึงข่าวลือเรื่องการเทรดเขากับอีเอสพีเอ็น 'ผมให้ความสนใจกับมันน้อยกว่าสิ่งที่ภรรยาผมทำ แต่มันไม่เป็นสิ่งที่ไม่ได้รบกวนผม ผมอยู่ที่นี่ ผมต้องการอยู่ที่นี่ ผมรักการเป็น ดีทรอยท์ ไลออนส์ ผมรักการเป็นผู้นำทีมนี้'

'ดังนั้นสิ่งต่างๆก็แค่อยู่ข้างนอกนั่น มันเป็นข่าวล่าช้าในเดือนนั้น และผมแค่แฮปปี้ที่ได้อยู่ที่ที่ผมอยู่และพร้อมจะรับมือกับช่วงปิดฤดูกาลนี้ตามแนวทางที่มันเป็นและพยายามทำให้ดีที่สุดของฤดูกาลที่ผมหวังว่ามันจะเกิดขึ้น'


ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า ไลออนส์ พูดคุยและอาจะเลือก ทูอา ทาโกไวลัว ถึงอันดับ 3 ก่อนที่ ดีทรอยท์ จะดราฟท์ เจฟฟ์ โอคูดาห์ คอร์เนอร์แบ็กจาก โอไฮโอ สเตท จากอันดับดังกล่าว ส่วนควอร์เตอร์แบ็กของ แอลาบาม่า ถูก ไมอามี่ ดอลฟินส์ ดราฟท์ร่วมทีมอันดับ 5 ส่วน สแตฟเฟิร์ด ไม่ใส่ใจกับข่าวข้างต้นเพียงแค่ทุ่มสมาธิไปที่การฟื้นฟูร่างกายเท่านั้น

'ผมเคลื่อนไหวได้ดีเช่นเดียวกับสถานการณ์ตอนนี้ที่สามารถเคลื่อนที่ไปอย่างช้าๆเพื่อกลับไปที่สนามเมื่อใดก็ตามที่ผู้เล่นได้รับอนุญาต' ควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปี เผย

'ผมรู้สึกดีมาก ผมไม่กังวลว่าจะออกไปที่นั่นและลงเล่น ถ้าเราสามารถวางแพดวันนี้และลงไปเล่น ผมคิดว่าเพื่อนร่วมทีมผมรู้, คนที่อยู่กับผม เห็นผมขว้างบอลไปรอบๆ ร่างกายผมรู้สึกดีเหมือนช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาและผมรู้สึกดีจริงๆ'


สแตฟเฟิร์ด ยังคาดหวังว่าสถานการณ์จะปลอดภัยสำหรับทุกคนเมื่อลีกเอ็นเอฟแอลเริ่มต้นฤดูกาล 2020 ในช่วงเดือนกันยายนนี้ หลังสหรัฐอเมริกากำลังเผชิญวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าจนมีผู้เสียชีวิตมากกว่า 80,000 ราย 

'ผมรักการเล่นฟุตบอล ผมไม่รู้ว่าผมจะทำอะไรในฤดูใบไม้ร่วงหากปราศจากมันเพราะผมคิดว่าคนอเมริกันจำนวนมากอาจพูดแบบเดียวกัน แต่การมีส่วนร่วมกับเกม ผมรักมัน และผมหวังว่ามันจะปลอดภัยพอที่เราทุกคนจะกลับไปที่นั่น'

'ผมไม่ต้องการให้ผู้คนเสี่ยงเกินไปที่เราจะไปเล่นเกม แต่ในเวลาเดียวกันถ้าเราสามารถหาวิธีที่จะทำให้มันปลอดภัยสำหรับทุกคน ผมก็อยากจะออกไปที่นั่นทันทีถ้าเราทำได้' สแตฟเฟิร์ด กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด