:::     :::

เมย์ฟิลด์ชวนเพื่อนร่วมทีมบางส่วนมาซ้อมที่เท็กซัส

วันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม 2563
1,054
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบย์เกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็ก คลีฟแลนด์ บราวน์ส ชวนเพื่อนร่วมทีมบางส่วนมาฝึกซ้อมร่วมกันที่บ้านเกิดของเขาในเท็กซัส

เบย์เกอร์ เมย์ฟิลด์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เชิญเพื่อนร่วมทีม 4 คนทั้งปีกนอกและปีกในมาฝึกซ้อมร่วมกันที่บ้านของเขาใน ออสติน มลรัฐเท็กซัส เนื่องจากทีมยังไม่เปิดสถานที่สำหรับการฝึกซ้อมจนกว่าจนถึงช่วงสิ้นเดือนพฤษภาคมนี้ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เบย์เกอร์ ชวนปีกนอก เรชาร์ด ฮิกกิ้นส์ ที่เพิ่งเซ็นสัญญากับ บราวน์ส ช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาและเดินทางมาจากบ้านเกิดที่ดัลลาสตั้งแต่สัปดาห์ก่อน รวมถึงปีกนอกวัย 25 ปี เดเมียน แรตลี่ย์ และสองปีกใน เดวิด เอ็นโจกู กับ ออสติน ฮูเปอร์ ที่เซ็นสัญญาร่วมทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ฐานะฟรีเอเจนต์จาก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ทั้งหมดจะลงซ้อมร่วมกันในช่วงสุดสัปดาห์นี้เป็นการเพิ่มกิจกรรมเล็กน้อยในช่วงปิดฤดูกาลของพวกเขา


แต่สองปีกนอกดาวดังอย่าง โอเดลล์ เบ็คแฮม จูเนียร์ กับ จาร์วิส แลนดรี้ ไม่ได้เดินทางร่วมทริปนี้เนื่องจากกำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกายหลังการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บ

บราวน์ส กำลังเผชิญกับความท้าทายในการเรียนรู้ภายใต้การทำงานของเฮดโค้ชคนใหม่ เควิน สเตฟานสกี้ อดีตโค้ชทีมบุกของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ พร้อมด้วย อเล็กซ์ แวน เพลท์ อดีตโค้ชควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส และ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ที่ถูกดึงมาคุมทีมบุกในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด