:::     :::

มัทเธอุสแนะแวร์เนอร์อยู่ไลป์ซิกต่ออีกปี

วันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม 2563
821
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โลธ่าร์ มัทเธอุส ตำนานนักเตะทีมชาติเยอรมันแนะ ทิโม แวร์เนอร์ กองหน้าของ ไลป์ซิก ให้อยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่ออีกปีเพื่อเพิ่มประสบการณ์มากกว่านี้

ดาวยิงวัย 24 ปี มีข่าวเรื่องย้ายทีมอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะกับ ลิเวอร์พูล ทีมดังจากอังกฤษที่อยากได้ตัวไปร่วมทีม แต่ทาง มัทเธอุส อยากเห็น แวร์เนอร์ อยู่ค้าแข้งในลีกเมืองเบียร์ต่อไปอีกสักปีก่อน

"ผมคิดว่าเขาเป็นนักเตะในแบบของ ลิเวอร์พูล" มัทเธอุส กล่าวกับ 90min "เขามีจิตใจที่แข็งแกร่ง, นักเตะที่ยอดเยี่ยม, มีความเร็วและ เจอร์เก้น คล็อปป์ ชอบนักเตะที่มีความเร็วในการเล่นเกมรุก"

"แต่มีอีกเรื่องหนึ่ง, ทิโม แวร์เนอร์ ชอบลงสนาม, ที่ไลป์ซิก เขามีตำแหน่งของตัวเอง, เขาเป็นขาประจำในระบบการเล่นของ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ และ, แน่นอน, ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในสโมสรดีที่สุดในโลก, ภายใต้การคุมทีมของ คล็อปป์ แต่ แวร์เนอร์ ชอบที่จะลงเล่นในเกมใหญ่"

"ลิเวอร์พูล มี ซาลาห์, มาเน่ และ ฟีร์มิโน่ อยู่แล้ว และเมื่อทั้งสามคนพร้อมลงสนาม, บางที แวร์เนอร์ อาจจะเป็นแค่ตัวสำรองเท่านั้น ซึ่งนักเตะอย่าง แวร์เนอร์ ควรจะได้เล่น, เขาชอบลงสนาม, เขารักฟุตบอล"

  "ผมคิดว่ามันจะดีกว่าสำหรับเขาที่จะอยู่กับ ไลป์ซิก ต่อไปอีกปีเพื่อเพิ่มประสบการณ์, ฤดูกาลนี้คุณคงเห็นแล้วว่าเขาก้าวไปอีกขั้น, ไม่ใช่แค่จำนวนประตูแต่รวมถึงแนวทางการเล่นของเขาด้วย"

"เขามีศักยภาพในการเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล แต่เขาคงไม่มีความสุขถ้าต้องนั่งอยู่ข้างสนามในเกมใหญ่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})