:::     :::

'ซีค'ได้บทเรียนเพียบจากโทษแบนยาว

วันพฤหัสบดีที่ 21 ธันวาคม 2560
734
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเซเกียล เอลเลียตต์ รันนิ่งแบ็ก ดัลลัส คาวบอยส์ ยอมรับระหว่างมาฝึกซ้อมกับทีมครั้งแรกตั้งแต่ 3 พ.ย. หลังโดนโทษแบนยาวถึง 6 นัด ว่าช่วงเวลานั้นทำให้เขาได้เรียนรู้ที่จะเป็นผู้ใหญ่ขึ้น

'ซีค'ถูกกักถึงหกแมตช์โดย เอ็นเอฟแอล จากข้อกล่าวหาทำร้ายแฟนสาวในอดีตเมื่อครั้งเป็นนักศึกษา แม้ศาลท้องที่เกิดคดีไม่ได้ตัดสินให้ เอลเลียตต์ มีความผิด แต่คอมมิสชั่นเนอร์ โรเจอร์ กูเดลล์ ตั้งทีมสอบสวนเองโดยไม่เกี่ยวกระบวนการกฎหมาย แล้วยืนยันความผิดผู้เล่นวัย 22 กะรัต จึงโดนแบนยาวกระทั่งครบกำหนดแล้ว

หัวลากฝีมือครบเครื่องเปิดปากกับสื่อฯครั้งแรกเมื่อวันพุธตามเวลาท้องถิ่นว่า "พลังเต็มถัง ความรู้สึกนี้เยี่ยมมาก ผมคิดถึงทุกคน เช่นกันพวกเขาก็ถวิลหาผม เราตื่นเต้นที่ยังได้ลุ้นยาวๆกว่าจะจบซีซั่น"


เอลเลียตต์ บอกว่าตัวเองโตขึ้นแล้ว

เอลเลียตต์ ยังไม่ขอพูดถึงรายละเอียดการไปฝึกร่างกายด้วยตัวเองที่ กาโบ ซาน ลูกัส ประเทศเม็กซิโก ตลอดช่วงเวลา 1 เดือนครึ่ง กล่าวแต่เพียงว่ารู้ซึ้งในหลายๆเรื่องรวมถึงกำลังเปลี่ยนตัวเองเป็นคนใหม่

"เรื่องอะไรที่ผ่านมาแล้วก็แล้วๆไป" 'ซีค' ไม่อยากรื้อฟื้นเรื่องโทษแบนว่าเกินกว่าเหตุหรือไม่ "ผมแค่พยายามเปลี่ยนตัวเอง, เริ่มนับหนึ่งใหม่ อยากขอบคุณองค์กร คาวบอยส์ ที่สนับสนุนผมมาโดยตลอด"

สถานการณ์ตอนนี้ของ คาวบอยส์ ก็คือ 8-6 ยังได้ลุ้นไวลด์การ์ด ทว่าต้องชนะสองเกมสุดท้ายเท่านั้น! แถมแช่งให้คู่แข่งแย่งโควตาพลาดด้วย 

สำหรับคิวแข่งประกอบด้วยเปิดบ้านพบ ซีฮอว์กส์ (สัปดาห์#16) เดิมพันฤดูกาลเนื่องจากแย่งไวลด์ การ์ด เหมือนกัน และปิดฤดูกาลปกติเยือน อีเกิ้ลส์ (สัปดาห์#17) ที่การันตีแชมป์ เอ็นเอฟซี ตะวันตกแล้ว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด