:::     :::

'แลมพ์ส'ต่อแน่2เก๋าวิลเลี่ยน-ชิรูด์จบซีซั่น

วันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม 2563
1,060
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผจก.ทีม เชลซี เปรยว่าหากฤดูกาล 2019-20 สามารถกลับมารีสตาร์ตได้จริงๆ ก็คงต้องจับ 2 แข้งเก๋า วิลเลี่ยน และ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ต่อสัญญาระยะสั้นอย่างน้อยจบซีซั่น เนื่องจากข้อผูกมัดปัจจุบันของทั้งคู่สิ้นสุดเพียง 30 มิ.ย.

ผลกระทบจากการระบาดโคโรน่าไวรัส ทำปฏิทินการแข่งขันล่าช้ากว่าปกติ 3 เดือนส่งผลให้เกิดคำถามต่อกลุ่มนักเตะที่จะหมดสัญญาสิ้น มิ.ย.สโมสรต่างๆจะรับมืออย่างไร? เมื่อซีซั่นยังไม่สิ้นสุด 

เมื่อขอความเห็น แลมพาร์ด เจ้าตัวยืนยันหนักแน่นอยากใช้ขุมกำลังเดิมสะสางจนจบฤดูกาล ดังนั้นทั้งสองเก๋า รวมถึงนายด่าน วิลลี่ กาบาเยโร่ และปีกสูงวัย เปโดร โรดรีเกซ ก็คงโดนเซ็นระยะสั้นหมด 

"มันยังคงไร้ความแน่นอนว่าเราจะสามารถกลับมาแข่งได้ไหม แล้วคือเมื่อไหร่ ทั้งนี้สโมสร เชลซี มีแข้งสำคัญจ่อหมดสัญญา สิ่งนี้เป็นเรื่องที่ผมใส่ใจเป็นพิเศษ" บอสวัย 41 ปี เปิดปากกับ 'สกาย สปอร์ตส์' 

แลมพาร์ดกับไอเดียต่อ 4 ผู้เฒ่าจ่อหมดสัญญา 

"อีกอย่างคือกลุ่มซึ่งจะสิ้นขอผูกมัด 30 มิ.ย.นี้ ที่ผ่านมาต่างรับใช้สโมสรอย่างสุดความสามารถ รวมถึงรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งขององค์กร" 

"เป็นธรรมดาว่าพวกเขาก็กังวลอนาคตตัวเองด้วย โดยเฉพาะการฝึกซ้อมกับเรา ความเสี่ยงบาดเจ็บเกิดได้  ยิ่งหากปรี-ซีซั่น 2020-21 มาถึงเร็ว มันจึงจำเป็นต้องให้แน่ใจว่าเนื้อตัวยังดีไม่ว่าฤดูกาลหน้าอยู่ที่ไหน" 

"ก็ยังมีหลายอย่างรอพิจารณา หวังว่าเราจะสามารถตกลงเงื่อนไขกับกลุ่มผู้เล่นนั้น เพื่อเล่นกับทีมต่อสักระยะเพราะหากถามใจผมก็อยากให้หน้าตาขุมกำลังเหมือนเดิมจนจบฤดูกาล แต่ทั้งนี้ต้องดูว่าคุยลงตัวหรือเปล่า" 

สโมสรพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะโหวตร่วมจันทร์นี้ถึงการขออนุญาตซ้อมกลุ่มย่อยเฟสแรก ณ ศูนย์ฝึก โดยยังปฏิบัติตามแนวทางป้องกันการระบาดไวรัสโควิด-19  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด