:::     :::

ตูรามรอดโทษแม้ฉลองประตูหอมแก้มเพื่อน

วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม 2563
725
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คุส ตูราม ปีกตัวเก่งของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค จะไม่โดนลงโทษ หลังฉลองทำประตูด้วยการหอมแก้มเพื่อนร่วมทีม ทั้งที่มีมาตรการเว้นระยะห่างออกมาแล้ว

    ลีกสูงสุดเยอรมันออกกฎห้ามนักเตะฉลองกับเพื่อนร่วมทีมแบบแนบชิดในช่วงที่ฟุตบอลกลับมาแข่งขันกันอีกครั้งท่ามกลางการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19

    อย่างไรก็ตาม ระหว่างเกมที่ แฟร้งค์เฟิร์ต พบ กลัดบัค สตาร์ของฝ่ายหลังอย่าง มาร์คุส วัย 22 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของตำนานทีมชาติฝรั่งเศสอย่าง ลิลิยอง ตูราม ได้หอมแก้มเพื่อน หลังจากทำประตูให้ทีมหนีห่าง 2-0 ในช่วงครึ่งแรก

    การสัมผัสใดๆ ที่ไม่จำเป็นนั้นมีกฎห้ามอยู่แล้ว ขนาดที่ว่าตัวสำรองยังต้องนั่งห่างกันถึง 2 เมตร

    แต่ ตูราม จะไม่โดนลงโทษโดยบุนเดสลีกา หลังจากมีการยืนยันก่อนหน้านี้แล้วว่าพวกเขาจะไม่ดำเนินการใดๆ กับนักเตะที่ไม่ทำตามแนวทางแนะนำ

    ในรายของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้า ดอร์ทมุนด์ นั้นแสดงให้เห็นถึงการฉลองประตูแบบเว้นระยะห่างทางสังคม โดยไปเต้นที่มุมธงกับเพื่อนร่วมทีม ซึ่งเว้นระยะกัน 2 เมตร ในเกมที่ เสือเหลือง ถล่ม ชาลเก้ 4-0

    อย่างไรก็ตาม ตูราม ไม่ใช่คนเดียวที่ละเมิดมาตรการเว้นระยะห่าง โดย เดดรีก โบยาต้า กองหลัง แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ก็แสดงให้เห็นถึงการฉลองอย่างใกล้ชิดกับเพื่อนร่วมทีมอย่าง มาร์โก กรูยิช ในนัดรีสตาร์ทที่บุกถล่ม ฮอฟเฟ่นไฮม์ 3-0


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด