:::     :::

ฮาร์บอห์หวังแคเปอร์นิคได้โอกาสในเอ็นเอฟแอลอีกครั้ง

วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม 2563
1,014
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จิม ฮาร์บอห์ โค้ชเก่าหวังเห็น โคลิน แคเปอร์นิค อดีตควอร์เตอร์แบ็ก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส หวนคืนเวทีเอ็นเอฟแอลอีกครั้ง

จิม ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ชมหาวิทยาลัยมิชิแกนและอดีตเฮดโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส คาดหวังว่าลูกน้องเก่า โคลิน แคเปอร์นิค ควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปีที่ไม่มีทีมแข่งมาตั้งแต่ปี 2016 จะได้โอกาสจากเอ็นเอฟแอลอีกครั้ง ตามรายงานข่าวจาก'ดิ แอธเลติก'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ฮาร์บอห์ เคยทำงานฐานะเฮดโค้ช โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในช่วงปี 2011-2014 โดยมี แคเปอร์นิค อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2011 เป็นควอร์เตอร์แบ็กคู่ใจ ก่อนหัวหน้าโค้ชวัย 56 ปีจะแยกทางกับ ซาน ฟรานซิสโก หลังจบซีซั่น 2014 ส่วน แคเปอร์นิค เล่นจนกระทั่งสิ้นสุดซีซั่น 2016 ก่อนถูกปล่อยออกจากทีมและไม่มีสังกัดนับตั้งแต่นั้นเนื่องจากกรณีคุกเข่าประท้วงตอนเปิดเพลงชาติสหรัฐอเมริกาก่อนเกม 


'ผมรัก โคลิน ทั้งที่ผ่านมา ตอนนี้และตลอดไป' ฮาร์บอห์ กล่าว 'ผมหวังว่าเขาจะมีโอกาสได้เล่นอีกครั้งและเขาจะเล่น แค่มุมมองส่วนตัวของผมเกี่ยวกับมัน ไม่รู้ถึงเครือข่ายทั้งหมด แต่ผมติดต่อกับทั้ง อเล็กซ์ (สมิธ) และ โคลิน ผมชอบที่จะเห็น โคลิน ขว้างอีกครั้ง ผมชอบการดูเขาเล่นฟุตบอล และผมหวังว่า อเล็กซ์ จะกลับมาได้ (จากการบาดเจ็บ) เช่นกัน'

'ผมขอบคุณ โคลิน สำหรับทุกอย่างที่เขามีส่วนร่วมในเกมฟุตบอลในฐานะผู้เล่นที่โดดเด่นและเพื่อนร่วมทีมที่ไว้วางใจได้ ผมปรบมือให้ โคลิน เพราะความกล้าหาญที่เขาแสดงให้เห็นในการใช้สิทธิ์ในการปราศัยของเขา ความตั้งใจของเขาที่จะรับตำแหน่งนี้ที่มีค่าใช้จ่ายส่วนตัว ตอนนี้เป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวชาวอเมริกันเรา'

'โชคดีที่พวกเราทุกคนและประเทศของเรามีใครบางคนในหมู่พลเมืองของเราที่โดดเด่นเหมือน โคลิน แคเปอร์นิค' ฮาร์บอห์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด