:::     :::

ดินวิดดี้ประกาศแผนระดมทุนผ่านบิตคอยน์

วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม 2563
691
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเปนเซอร์ ดินวิดดี้ การ์ด บรู้กลิน เน็ตส์ เปิดเผยแผนระดมทุนผ่านบิตคอยน์หวังเป็นผู้เล่นคนแรกที่เป็นการลงทุนแบบดิจิทอลและเปิดตัวต่อสาธารณะให้นักลงทุนซื้อ แต่เป็นการละเมิดข้อตกลงของเอ็นบีเอ

สเปนเซอร์ ดินวิดดี้ การ์ดประสบการณ์วัย 27 ปีของ บรู้กลิน เน็ตส์ ที่จะเป็นฟรีเอเจนต์หลังจบฤดูกาล 2020-2021 เปิดเผยแผนการเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าเขาจะอนุญาตให้แฟนๆเลือกทีมในลีกที่เขาจะเซ็นสัญญา 1 ปี ถ้าพวกเขาสามารถเพิ่มบิตคอยน์ใน 'GoFundMe' ประมาณ 24.6 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานจาก'ดิ แอธเลติก'

'บริษัทรองเท้า และ ผู้สนับสนุนต่างมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของทีมตลอดเวลา' ดินวิดดี้ กล่าวในแถลงการณ์ 'ผม/ผู้รับรองที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของผมจะเป็นแฟนๆเสมอ ดังนั้นผมต้องการสนุกกับเรื่องนี้ในระหว่างที่เราทุกคนอยู่ในการกักตัว'

'ผมหวังว่าจะไม่มีเจ้าของ/บุคลากรในทีมเข้าร่วม ดังนั้นจึงไม่มีความไม่ถูกต้องในข้อตกลงของการรับรองรูปแบบนี้' 


ดินวิดดี้ พยายามเปลี่ยนสัญญาของเขากับ เน็ตส์ เป็นการลงทุนแบบดิจิทอลและเปิดตัวต่อสาธารณะให้นักลงทุนซื้อตั้งแต่ปีที่แล้ว ซึ่งจะทำให้เขาเป็นนักกีฬาอาชีพคนแรกที่ทำเช่นนั้น ก่อนลีกจะถูกระงับเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' 

การ์ดวัย 27 ปีมีแนวคิดที่จะยกเลิกสัญญาปีสุดท้ายของเขาในปี 2021 และหาข้อตกลงที่มีกำไรมากขึ้นทั้งกับตัวเขาและนักลงทุนของเขา อย่างไรก็ตามเอ็นบีเอระบุว่าแนวทางดังกล่าวเป็นการละเมิดข้อตกลงการเจรจาต่อรองเรื่องสัญญาในปัจจุบัน

ดินวิดดี้ อยู่ในปีแรกของข้อตกลงที่เซ็นไว้กับ เน็ตส์ เป็นเวลา 3 ปี มูลค่า 34.3 ล้านเหรียญสหรัฐ เขาทำเฉลี่ย 20.6 คะแนน และ 6.8 แอสซิสต์ ก่อนลีกจะถูกระงับเพราะการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ โดยการ์ดวัย 27 ปีถืออ็อปชั่นผู้เล่นในซีซั่น 2021-2022 แต่ถ้าหากการระดมทุนไม่บรรลุเป้าหมายที่วางไว้ เขาจะนำเงินส่วนที่ได้ไปบริจาคเพื่อการกุศลทั้งหมด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด