:::     :::

เฮดโค้ชซิกเซอร์สยอมรับอนาคตแขวนบนเส้นด้าย

วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม 2563
653
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบร็ตต์ บราวน์ เฮดโค้ช ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ยอมรับว่าหากฤดูกาลกลับมารีสตาร์ทอีกครั้งอาจส่งผลกระทบต่ออนาคตของเขาด้วย

เบร็ตต์ บราวน์ เฮดโค้ชวัย 59 ปีของ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ยอมรับว่าอนาคตของเขาแขวนอยู่บนเส้นด้ายหากซีซั่นกลับมารีสตาร์ทอีกครั้ง หลังฤดูกาลหยุดชะงักไปนานกว่า 2 เดือนเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า ตามรายงานข่าวจาก'เอ็นบีซี สปอร์ตส์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

บราวน์ ทำงานฐานะเฮดโค้ช เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส ตั้งแต่ปี 2013 เขานำทีมคว้าชัยชนะถึง 51 เกมในช่วงฤดูกาลปกติของซีซั่น 2018-2019 ก่อนถูกประเมินว่าเป็นทีมที่มีศักยภาพพอสำหรับการลุ้นคว้าแชมป์ซีซั่นนี้ แต่ทีมมีปัญหาบาดเจ็บของสองผู้เล่นสำคัญอย่าง โจเอล เอ็มบีด กับ เบน ซิมม่อนส์ ทำให้ฟอร์มกระท่อนกระแท่น แม้ยังเกาะอยู่อันดับ 6 ของฝั่ง อีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ จากสถิติ 39-26 แต่สถานะงานของ บราวน์ ยังเป็นประเด็นร้อนทั่ววงการเอ็นบีเอ

'ผมคิดว่าทีมนี้ถูกสร้างขึ้นสำหรับการเล่นเพลย์ออฟ' บราวน์ เปิดเผย ก่อนยอมรับว่าถ้าฤดูกาลนี้กลับมารีสตาร์ทอีกครั้งอาจมีความหมายต่ออนาคตฐานะเฮดโค้ช เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส เช่นกัน

'คุณเป็นมนุษย์ คุณคิดเกี่ยวกับมันตลอดเวลา' บราวน์ เผย 'ผมจะไม่พูดว่าคุณคิดถึงเรื่องนี้จนถึงจุดที่ทำให้น้ำหนักคุณลดลง แต่ผมเข้าใจมัน ผมทำสิ่งนี้มาเป็นเวลานาน ผมรู้สึกแข็งแกร่ง แต่ในขณะที่มันอยู่ในโลกของการเป็นโค้ช นี่ไม่ใช่สิ่งที่สมบูรณ์แบบสำหรับผม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด