:::     :::

แข้งพรีเมียร์ฯแหกล็อคดาวน์ไปปาร์ซี้เซ็กซ์ที่ปารีส

วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม 2563
2,049
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นักเตะจากพรีเมียร์ลีกได้แหกกฎล็อกดาวน์ในการเดินทางจากสหราชอาณาจักรไปที่ฝรั่งเศสเพื่อร่วมปาร์ตี้เซ็กซ์หมู่

ตามรายงานระบุว่านักเตะคนดังกล่าวได้นั่งเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวบินตรงไปยังกรุงปารีสของฝรั่งเศส โดยที่เขาได้จองร้านอาหารสุดหรูรวมไปถึงเชิญนางแบบสุดสวยมาร่วมทานอาหารและดื่มพร้อมกับเขาและเพื่อนๆ 

ทั้งนี้ในรายงานเผยต่อไปว่างานปาร์ตี้ยังคงดำเนินต่อไปในห้องพักที่อยู่ใกล้ๆ โดยมีการระบุเพิ่มเติมว่านักเตะรายดังกล่าวได้มีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวรายหนึ่ง

พยานได้เผยกับทาง เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษว่านักเตะจากพรีเมียร์ลีกรายดังกล่าวรวมไปถึงเพื่อนๆ ของเขาประมาณ 15 รายได้เดินทางไปยังร้านอาหารใกล้ๆ ช็อง เซลีเซ โดยที่พนักงานได้เสิร์ฟเตกีล่าและค็อกเทลชนิดต่างๆ มาให้

การจัดงานดังกล่าวถือเป็นฝ่าฝืนกฎ 'ล็อคดาวน์' ของฝรั่งเศส และเวลาต่อมาพวกเขายังไปเปิดห้องพักเพื่อจัดงานกันต่อ ซึ่งมีรายงานว่าปาร์ตี้นี้อาจจะมีเรื่องของยาเสพติดรวมมาด้วย

สำหรับชื่อของนักเตะรายนี้ไม่ได้มีการเปิดเผยเพราะสื่อกังวลในเรื่องของข้อกฎหมาย แต่พวกเขาย้ำชัดเจนว่าพยานได้เห็นเหตุการณ์ต่างๆ อย่างชัดเจน

โดยเรื่องนี้สื่อเผยว่าทางการของฝรั่งเศสกำลังออกมาสอบสวนว่าเป็นไปตามที่รายงานหรือไม่ ซึ่งนักเตะคนดังกล่าวกำลังถูกจับตาและอาจจะถูกเรียกไปสอบสวนในเร็วๆ นี้

สื่อยังรายงานว่าในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมามีนักเตะทีมชาติที่แหกกฎ 'ล็อคดาวน์' ของสหราชอาณาจักรด้วยการเดินทางผ่านเครื่องบินเจ็ตส่วนตัวไปยังปารีส แต่ตอนนี้นักเตะคนดังกล่าวกลับมาที่อังกฤษแล้ว







ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด