:::     :::

'เลวาน'เนื้อเต้นได้กลับมาลงเล่นอีกครั้ง

วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม 2563
543
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าบาเยิร์น มิวนิค เผยว่าตนเองไม่กลัวสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 แต่กลับตื่นเต้นที่จะได้ลงสนามอีกครั้ง

บุนเดสลีกา กลับมาลงสนามเกมแรกในรอบกว่า 2 เดือนไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยทาง เสือใต้ กำลังมีคิวออกไปเยือน อูนิโอน เบอร์ลิน วันนี้ (อาทิตย์) 

"เราดีใจอย่างมากที่ บุนเดสลีกา กลับมา ซึ่งเราสามารถลงเล่นในสนามได้อีกครั้ง ผมคิดว่าสถานการณ์โคโรน่าไวรัสในเยอรมันมีเสถียรภาพ ผมไม่กลัว เพราะว่าเรารู้สึกอุ่นใจกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในตอนนี้และเรามั่นใจว่าเราสามารถลงเล่นได้อีกครั้ง"

"นั่นเป็นเรื่องสำคัญของพวกเรา เราไม่ได้คิดถึงโคโรน่าไวรัส นั่นเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากของทุกๆ คนทั้งโลก แต่ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาสถานการณ์ในเยอรมันมีความมั่นคงขึ้นและนั่นมีความหมายอย่างมาก"

"เรามีการเตรียมตัวกับเกมนี้ (ออกไปเยือน อูนิโอน เบอร์ลิน) กับการปะทะเต็มรปแบบ เราเตรียมตัวอย่างมาก บางทีเราอาจจะไม่มีความมั่นใจแบบเดิมสำหรับช่วง 20 นาทีแรก แต่ผมหวังว่าจะมี 5 หรือ 10 นาทีที่ความมั่นใจจะกลับมาเหมือนก่อนหน้านี้"

"ถือเป็นเรื่องใหม่สำหรับเรา (เล่นแบบไม่มีแฟนบอล) บางทีเราอาจจะเคยลงเล่นแบบไม่มีแฟนบอลมาก่อน 1 หรือ 2 เกม แต่เราต้องปรับตัวให้เร็วกับสถานการณ์นี้และยอมรับกับสิ่งใหม่ๆ แต่เราต้องคิดว่ามีแฟนบอลหลายล้านคนกำลังดูเราผ่านหน้าจอทีวี ดังนั้นผมหวังถึงคุณภาพและทักษะในระดับเดิม"






ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด