:::     :::

ฮาร์กรีฟส์ย้ำซานโช่คุ้มค่าแน่แม้ค่าตัวแพงมาก

วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม 2563
1,177
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษเชื่อมั่นว่า เจดอน ซานโช่ ปีกแนวรุก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะคุ้มค่าตัวอย่างแน่นอนแม้ว่าจะมีราคาที่แพงมหาศาลก็ตาม


ช่วงที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และหลายๆ สโมสรตกเป็นข่าวกับปีกทีมชาติอังกฤษรายนี้อย่างต่อเนื่อง แต่ด้วยสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลกับการเงินของหลายๆ สโมสรทำให้สื่อมองว่าการย้ายทีมของ ซานโช่ คงไม่เกิดขึ้นหลังจบฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม ฮาร์กรีฟส์ ที่เคยออกมาพูดว่า ปิศาจแดง เป็นสโมสรที่สามารถจ่ายเงินระดับ 100 ล้านปอนด์เพื่อดึงนักเตะมาร่วมทีมหลังจบฤดูกาล เชื่อว่า ซานโช่ จะเป็นนักเตะที่คุ้มค่าเงินที่ลงทุนไปอย่างแน่นอน

"เจดอน จะมีหลายทางเลือก เขาจะรู้ถึงเกมของตนเองและเขาจะต้องหาสิ่งที่เหมาะกับตนเองมากที่สุด ยูไนเต็ด มีกลุ่มนักเตะหนุ่มที่ยอดเยี่ยมที่กำลังก้าวขึ้นมา และผมคิดว่านักเตะหนุ่มอยากเป็นหนึ่งในนั้น"

"ลิเวอร์พูล กับ (แมนเชสเตอร์) ซิตี้ ถอนตัวไปแล้ว แต่ทาง ยูไนเต็ด ยังคงเป็นทีมที่ร่วมวง หลายๆ สิ่งยังคงวนเวียนและ ยูไนเต็ด จะกลับมา"

"ใครก็ตามที่ได้เขาไปจะโชคดีมากๆ ผมรู้ว่าเขามีมูลค่ามาก แต่คุณมีนักเตะที่มีคุณภาพสำหรับช่วงเวลาอีก 10 ปีที่จะกลายเป็นนักเตะที่น่าจับตามอง"

"เกมฟุตบอลกลายมาเป็นการสร้างและเทคนิคที่เด็กๆ ชอบที่สามารถนำเอารูปแบบของพวกเขาใส่ไปในเกมและเล่นด้วยความสร้างสรรค์ที่มากมาย มันยากที่จะรับมือถึงสิ่งที่เขาจะทำ"

"ปกติเวลาที่คุณดูเกมฟุตบอล คุณรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ไม่ว่าที่ไหนที่ เจดอน ไป เขาทำหลายๆ สิ่งแบบทันทีทันใด เหมือนกับ เนย์มาร์ และทิศทางนั้นมันประเมินค่าไม่ได้ เพราะเขาสามารถสร้างหลายๆ สิ่งให้เกิดขึ้นในพื้นเชิงลึกและในตอนที่ไม่มีพื้นที่"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด