:::     :::

ฮาร์กรีฟส์แนะซาเน่อยู่ค้าแข้งเรือใบดีแล้ว

วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม 2563
1,033
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษแนะ เลรอย ซาเน่ ให้อยู่ค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่อไปดีกว่าย้ายมาเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค

ตัวรุกทีมชาติเยอรมันยังคงเป็นข่าวต่อเนื่องกับทีม "เสือใต้" หลังจากที่พลาดไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้วจากปัญหาบาดเจ็บหนัก ซึ่งทีมแชมป์เยอรมันเตรียมยื่นข้อเสนอเพื่อดึงตัวไปร่วมทีม แต่ ฮาร์กรีฟส์ แนะ ซาเน่ ให้อยู่ค้าแข้งกับ "เรือใบ" ต่อไปดีกว่าเพราะมียอดกุนซืออย่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า คุมทีม

"การย้ายจากซิตี้และการเล่นฟุตบอลภายใต้การคุมทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นการเลือกที่ยากนะ" ฮาร์กรีฟส์ กล่าว

"บางทีอาจจะเป็นตัวเลือกทางไลฟ์สไตล์และเขาต้องการใช้ชีวิตใกล้กับครอบครัว, แต่พูดตามตรง, การเลือกที่ฉลาดไม่มีตัวเลือกไหนดีไปกว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้"

"ผมคิดว่า เลรอย ต้องการจะเป็นสุดยอด - และถ้าคุณมียอดเทรนเนอร์อยู่ตรงนั้นด้วยแล้ว มันคงเป็นการเลือกที่ยากมากๆ, ผมจำได้เคยสัมภาษณ์ เลรอย และเขาพูดถึงรายละเอียดของ เป๊ป ที่ให้นักเตะเป็นอย่างอื่น"

"แต่นั่นคือสิ่งที่นักเตะรักเกี่ยวกับ เป๊ป, เขาใส่ใจในรายละเอียดที่อยู่นอกเหนือจากชาร์ต, ดูอย่าง สเตอร์ลิ่ง สิ, นักเตะทุกคนมีพรสวรรค์, แต่ เป๊ป สามารถดึงศักยภาพสูงสุดออกมาได้"

"ดังนั้นมันเป็นตัวเลือกที่ยากสำหรับ เลรอย, ชัดเจนว่าความสามารถของเขาไม่เหมือนใครและนั่นเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมมาก"

"เขาเล่นได้หลายตำแหน่งในแดนหน้าและเขามี เป๊ป คอยดูแลนับตั้งแต่มาเล่นในอังกฤษด้วยอายุยังน้อย, แต่ บาเยิร์น มิวนิค ก็เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักเตะเยอรมัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด