:::     :::

โรเบร์โต้ยันใส่เต็มสูบแม้ไร้แฟนบอลในสนาม

วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม 2563
814
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์จี้ โรเบร์โต้ แข้งสารพัดประโยชน์ของ บาร์เซโลน่า เผยฟิตร่างกายพร้อมลงสนามเต็มที่เสนอ พร้อมชี้ใส่เต็มที่เพื่อบอลแฟนแม้จะเข้ามาเชียร์ในสนามไม่ได้ก็ตาม

บรรดาแข้ง "เจ้าบุญทุ่ม" กลับมาซ้อมกันแล้วเพื่อเตรียมความพร้อมในการกลับมาลงสนามอีกครั้ง ซึ่งทาง โรเบร์โต้ เผยรู้สึกดีที่ได้กลับมาซ้อมอีกครั้ง และพร้อมใส่เต็มที่เพื่อแฟนบอลที่ดูเกมอยู่ทางบ้านด้วย

"สัปดาห์แรกผ่านพ้นไปด้วยดี, เราทุกคนรอคอยที่จะกลับมาทำงาน, ผมคิดว่าเพื่อนร่วมทีมทุกคนก็เช่นเดียวกัน, เราใช้เวลาอยู่บ้านมานาน ดังนั้นเราต้องการกลับไปสู่ความรู้สึกกับลูกบอลในสนาม" โรเบร์โต้ กล่าว

"สภาพร่างกายและจิตใจของผมดีเยี่ยม, ผมพยายามซ้อมให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ที่บ้าน, โค้ชฟิตเนสบอกว่าเราต้องทำอะไรบ้างที่บ้านในแต่ละวัน, เราไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ฟุตบอลจะกลับมาอีกครั้ง ดังนั้นเราต้องเตรียมความพร้อมเต็มร้อยเพื่อที่จะกลับมา"

ส่วนเรื่องการกลับมาลงแข่งขันด้วยการปิดสนามแข่งนั้น, โรเบร์โต้ กล่าวว่า "มันแปลกๆเหมือนกันที่ต้องลงเล่นในสนามที่ว่างเปล่า, ฟุตบอลไม่เหมือนเดิมเมื่อขาดแฟนบอล"

"เราเล่นเพื่อตัวเองแต่ขณะเดียวกันก็เพื่อแฟนบอลด้วย, เพื่อให้ทุกคนในสนามสนุกกับเกม, แต่เรารู้ว่าพวกเขาไม่สามารถเข้ามาในสนาม พวกเขาจะเชียร์เราจากที่บ้าน"

"เราจะเล่นเต็มร้อย ดังนั้นแฟนบอลที่อยู่ทางบ้านจะรู้สึกมีความสุขในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด