:::     :::

'เลวาน'เมินเคนเลือก5ยอดดาวยิงโลก

วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม 2563
2,021
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค เลือกสุดยอดกองหน้าดีที่สุดในโลก 5 คน โดยไม่มีชื่อของ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงของ สเปอร์ส อยู่ในลิสต์

สตาร์ทีมชาติอังกฤษได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าดีที่สุดในโลก หลังโชว์ฟอร์มเด่นทำประตูเป็นกอบเป็นกำในช่วงหลายปีที่ผ่านมา พร้อมคว้ารางวัลดาวซัลโวพรีเมียร์ลีก 2 สมัย รวมถึงโกลเด้นบู๊ทในฟุตบอลโลกมาครองด้วย

อย่างไรก็ตาม ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ที่เป็นหนึ่งในยอดกองหน้าของโลกมานานเกือบทศวรรษเลือกยอดกองหน้าดีที่สุดของเขา แต่ไม่มีชื่อของ เคน อยู่ในลิสต์ดังกล่าว 

"มันเป็นคำถามที่ยากนะ" เลวานดอฟสกี้ กล่าวผ่านโกล "ถ้าพูดกองหน้าเบอร์ 9 ผมต้องบอกว่า คาริม เบนเซม่า, ทิโม แวร์เนอร์, หลุยส์ ซัวเรซ, เซร์คิโอ อเกวโร่ และ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้"


ขณะเดียวกันเจ้าตัวก็พูดถึงดาวยิงฟอร์มแรงอย่าง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ สตาร์ของ ดอร์ทมุนด์ ด้วยว่า "เขามีศักยภาพสูง, แต่ยังมีเวลา, ผมไม่ต้องการผลักความกดดันให้เขาด้วยคำพูดของผม"

"ถ้าเขาทำงานหนัก, เขาจะเป็นนักเตะที่ดีขึ้นแน่นอนและก้าวไปถึงจุดสูงสุุดได้, ดังนั้นมันอาจจะดีสำหรับเขาถ้าเขาจะเล่นในบุนเดสลีกา เยอรมันต่อ ก่อนที่จะก้าวไปในขั้นต่อไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด