:::     :::

วัตถุดิบลุยไทยลีก! นกใหญ่เซ็นอนุชาเข้าทีมรายที่10

วันพฤหัสบดีที่ 21 ธันวาคม 2560
1,353
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชัยนาท ฮอร์นบิล เซ็น "อนุชา แก่นทองจันทร์" แบ็กขวาดาวรุ่งจาก ราชบุรี มิตรผล เข้ามาร่วมทัพอีกราย

"นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท ฮอร์นบิล ที่กำลังเตรียมความพร้อมก่อนเปิดฤดูกาล 2018 และได้มีการเสริมทัพนักเตะเข้ามาอย่างต่อเนื่อง      
โดยในรายล่าสุดได้บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญาคว้าตัว "โอ" อนุชา แก่นทองจันทร์ แบ็กขวาวัย 21 ปี จากสโมสรราชบุรี มิตรผล เข้ามาร่วมทัพอีก 1 ราย และนับว่าเป็นแข้งรายที่ 10 ของทัพนกใหญ่ที่ได้ทำการคว้าตัวเข้ามาสู่ถิ่นเขาพลอง สเตเดี้ยม
ขณะที่ "โอ" อนุชา แก่นทองจันทร์ ออกมาเปิดใจหลังจากย้ายมาร่วมทีมชัยนาท ฮอร์นบิล "ส่วนตัวแล้วผมเองก็รู้สึกดีใจครับที่ได้มาย้ายมาทีมชัยนาทซึ่งเป็นทีมที่ดีอีกทีมหนึ่ง ซึ่งผมเองก็จะพยายามทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดและพาชัยนาทไปสู่เป้าหมายให้ได้ครับ ก็อยากแฟนบอลชัยนาทช่วยเป็นกำลังใจให้กับพวกเราด้วยครับ" 
ส่วนทางด้าน"ดราโก้ มามิช"กุนซือนกใหญ่ กล่าวว่า "อนุชา เป็นผู้เล่นในตำแหน่งแบ็กขวาที่มีรูปร่างดีมากและเป็นผู้เล่นอีกหนึ่งคนที่เล่นเกมรุกได้ดีรวมไปถึงเกมรับก็สามารถทำได้ดีเลยทีเดียวซึ่งถือได้ว่าเป็นคุณสมบัติที่ดีสำหรับผู้เล่นในตำแหน่งวิงแบ็กปัจจุบัน เชื่ออนุชาจะเข้ามาช่วยให้ทีมเราแข็งแกร่งขึ้นและมีมิติมากขึ้นในการสู้ศึกไทยลีก"
สำหรับประวัติการเล่นฟุตบอลของ "โอ" อนุชา แก่นทองจันทร์ โดยเจ้าตัวเล่นฟุตบอลระดับนักเรียนกับโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา ก่อนที่จะเข้าศึกษาต่อที่ม.ราชพฤกษ์ และเล่นฟุตบอลให้กับ ม.ราชพฤกษ์ ในศึกดิวิชั่น 2 เมื่อปี 2015-2016 และถูกราชบุรี ดึงตัวไปร่วมทัพในฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนที่จะย้ายมาร่วมสโมสรชัยนาท ฮอร์นบิล ในซีซั่นนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด