:::     :::

ประธานเซลติกส์เผยล็อกเป้าเลือกเททั่มปี2017

วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม 2563
894
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บอสตัน เซลติกส์ ล็อกเป้าเลือก เจย์สัน เททั่ม ฐานะดราฟท์อันดับ 3 คลาส 2017 แม้ว่าผู้เล่นไม่ได้ร่วมซ้อมในครั้งที่สองกับทีมก็ตาม

แดนนี่ ไอน์ก ประธานทีม บอสตัน เซลติกส์ ยืนยันว่าพวกเขาล็อกเป้า เจย์สัน เททั่ม ในการดราฟท์ผู้เล่นเมื่อปี 2017 แม้ว่าผู้เล่นไม่ได้เข้าร่วมการซ้อมโชว์ครั้งที่สองก็ตาม จากการให้สัมภาษณ์'เดอะ โลว์ โพสต์'พ็อดแคสต์ของ นิค กอสส์ ผู้สื่อข่าวของ'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ บอสตัน'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เซลติกส์ ถือสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 1 เมื่อปี 2017 ก่อนเทรดดาวน์ลงอันดับ 3 ซึ่งพวกเขาเลือก เททั่ม ตัดหน้า ฟีนิกซ์ ซันส์ ทีมที่ถือสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 4 ที่เล็งผู้เล่นรายนี้ไว้เช่นกัน ซึ่งประธานทีมเซลติกส์ออกมาเปิดเผยภายหลังว่า เททั่ม เป็นผู้เล่นที่ทีมล็อกเป้าไว้ตั้งแต่แรกแม้ว่าเขาจะไม่ได้มาซ้อมโชว์กับทีมครั้งที่สองก็ตาม


'มีเรื่องราวที่ออกมาในช่วงสัปดาห์นี้เกี่ยวกับ เจย์สัน ที่จะไปฟีนิกซ์, เจย์สัน ไม่เคยลงเอยในฟีนิกซ์' ไอน์ก เปิดเผย 'แม้ว่าเขาจะไม่ได้เข้าร่วมการฝึกซ้อมครั้งที่สองกับพวกเราหลายวันก่อนการดราฟท์ใน บอสตัน ก็ตาม เราก็ยังคงเลือก เจย์สัน เททั่ม อยู่ดี'

แม้ว่าจะมีการถกเถียงกันในช่วงสัปดาห์นี้ว่า ฟีนิกซ์ ต้องการ เททั่ม หรือ จอช แจ็คสัน ที่พวกเขาเลือกเข้าทีมอันดับ 4 แต่ถึงอย่างไรอันดับดราฟท์ของ ซันส์ ก็ไม่สูงพอสำหรับการเลือกผู้เล่นเป้าหมายเบอร์หนึ่งของพวกเขาเข้าทีมอยู่ดี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด