:::     :::

โตดีโบเดี้ยงสังเวยลีกเบียร์รีสตาร์ท

วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม 2563
824
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฌอง แกลร์ก โตดีโบ กองหลัง ชาลเก้ บาดเจ็บตั้งแต่เกมแรกของการรีสตาร์ทเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนทีมราชันสีน้ำเงินจะพ่าย ดอร์ทมุนด์ ยับเยิน 0-4

ฌอง แกลร์ก โตดีโบ กองหลังดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสของ ชาลเก้ บาดเจ็บสังเวยเกมปราชัยคู่ปรับร่วมแคว้น ดอร์ทมุนด์ 0-4 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งทีมราชันสีน้ำเงินจะอัพเดตอาการบาดเจ็บของแนวรับวัย 20 ปีหลังการทดสอบเพิ่มเติมในไม่กี่วันข้างหน้า ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

โตดีโบ กองหลังวัย 20 ปีของ บาร์เซโลน่า ย้ายมาเล่นในถิ่น'เฟลตินส์ อารีน่า'ตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา เขาเป็น 1 ใน 3 เซนเตอร์ระบบ 3 แนวรับของทีมราชันสีน้ำเงินยุค ดาวิด ว้ากเนอร์ และออกสตาร์ทในเกมเยือน'ซิกนาล อีดูน่า ปาร์ค'เมื่อคืนวันเสาร์ แต่โชคร้ายได้รับบาดเจ็บจนถูกเปลี่ยนตัวออกระหว่างพักครึ่ง

ตามรายงานระบุว่าแนวรับวัย 20 ปีมีอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาที่เกิดขึ้นในจังหวะสปีดแย่งบอลกับ อาชราฟ ฮาคิมี่ ฟูลแบ็กโมร็อกโกของ ดอร์ทมุนด์ ที่ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวเช่นเดียวกัน โดยสโมสรเยอรมันจะอัพเดตเกี่ยวกับการฟื้นฟูร่างกายนักเตะหลังการทดสอบในอีกไม่กี่วันข้างหน้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด