:::     :::

โบบิชย้ำแฟร้งค์เฟิร์ตต้องการเก็บซิลวาต่อไป

วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม 2563
788
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดร ซิลวา กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสของ เอซี มิลาน ที่ย้ายมาเล่นกับ แฟร้งค์เฟิร์ต ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปีทำผลงานเด่นจนทีมอินทรีแดง-ดำหวังเจรจาเพื่อเก็บนักเตะไว้กับสโมสรต่อไป

เฟรดี้ โบบิช ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ แฟร้งค์เฟิร์ต เปิดเผยความตั้งใจของสโมสรว่าต้องการเก็บ อันเดร ซิลวา กองหน้าชาวโปรตุกีสอยู่กับทีมต่อไป แต่ยืนยันว่าความพยายามดังกล่าวไม่เกี่ยวข้องกับอนาคตของ อันเต้ เรบิช กองหน้าชาวโครแอตที่กำลังเล่นกับทีมปีศาจแดง-ดำด้วยสัญญายืมตัวเช่นกัน ตามรายงานข่าวจาก'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต'เมื่อวันอาทิตย์ที่่ผ่านมา 

แฟร้งค์เฟิร์ต ยืมตัว อันเดร ซิลวา มาจาก เอซี มิลาน ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี ขณะที่ทีมปีศาจแดง-ดำยืมตัว เรบิช จากทีมอินทรีแดง-ดำไปใช้งาน 2 ฤดูกาลเช่นเดียวกัน แต่ทั้งสองส่วนไม่เกี่ยวข้องกัน 

'มันเป็นความตั้งใจที่ชัดเจนของเราในการเก็บ อันเดร ซิลวา หลังสัญญายืมตัว 2 ปี แต่โดยธรรมชาติแล้ว เราต้องจัดการกับความเป็นจริงในขณะนี้' โบบิช เผย


'เช่นเดียวกับ เรบิช ผมมีความสุขที่เขาทำได้ดีที่ มิลาน หลังจากช่วงเวลาของการปรับตัวเล็กน้อย แต่ผมไม่สงสัยเลยว่าทั้งสองกองหน้าจะมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม'

'มันยังเร็วเกินไปที่จะพูดคุยเกี่ยวกับข้อตกลงที่ชัดเจน แต่ยังมีเวลาอีกเหลือเฟือ'

อันเดร ซิลวา กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสทำผลงานน่าประทับใจกับทีมอินทรีแดง-ดำ หลังทำ 9 ประตูกับ 4 แอสซิสต์จากการลงเล่นทุกรายการ 26 เกมกับ แฟร้งค์เฟิร์ต

'เราชอบเขาทั้งฐานะส่วนตัวและฐานะมืออาชีพ' โบบิช กล่าวถึงดาวยิงโปรตุกีส 'เขาบอกเราซ้ำๆว่าเขามีความสุขมากในเยอรมัน มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเราที่จะทำให้มันเป็นสัญญายืมตัว 2 ปี เพราะเขาย้ายมาแล้วหลายประเทศและสโมสรต่างๆในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาและเราต้องการพิสูจน์ว่าเราพร้อมที่จะทำให้เขามีความมั่นคง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด