:::     :::

ฮิตเช่นส์เชื่อเกมป้องกันชีฟส์พัฒนาติดท็อป5ลีก

วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม 2563
849
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนี่ ฮิตเช่นส์ ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์ของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ มั่นใจว่าทีมหัวหน้าเผ่าจะพัฒนาเกมป้องกันจนติดท็อป 5 ของลีกเอ็นเอฟแอล

แอนโธนี่ ฮิตเช่นส์ ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์วัย 27 ปีของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ แชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ทีมล่าสุดเชื่อมั่นว่าทีมหัวหน้าเผ่าจะพัฒนาเกมป้องกันดีขึ้นกว่าซีซั่นที่ผ่านมาและมีโอกาสติดอยู่ 1 ใน 5 ของทีมที่มีเกมป้องกันดีสุดของลีก ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ชีฟส์ อยู่อันดับ 25 สำหรับเกมป้องกันวิ่งในซีซั่น 2019 หลังเสียระยะ 2,051 หลา แต่ทีมหัวหน้าเผ่าอยู่อันดับ 7 ของทีมที่เสียคะแนนน้อยสุด (308 คะแนน) และอยู่อันดับ 8 ของทีมที่เสียระยะจากการขว้าง (3,543 หลา) 


'ใช่แล้ว' ฮิตเช่นส์ เปิดเผยถึงการตั้งเป้าหมายในซีซั่นหน้า 'เราปรับปรุงจากสัปดาห์ที่ 7 ตลอดทั้งซีซั่นและผมคิดว่าเราสามารถเล่นได้ดีขึ้นในการป้องกันเกมวิ่ง เรา (ดีเฟนซีฟ แบ็ค) และ เซกันดารี่ ของเราช่วยพวกเราไว้หลายเกม (ไทแรนน์ มาติเยอ) และคนอื่นช่วยกันรับบอลและปัดบอลในดาวน์ที่ 4 เมื่อเราจัดการกับเกมวิ่งได้ดีหรืออะไรทำนองนั้น เราควรจะเป็นเกมป้องกันระดับท็อป 5'

ทั้ง มาติเยอ เซฟตี้ประสบการณ์ กับ คริส โจนส์ ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล วัย 25 ปี ต่างทำผลงานดีจนกลายเป็นกุญแจสำคัญของเกมป้องกัน ชีฟส์ จนนำไปสู่การคว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์' นอกเหนือจากฟอร์มโดดเด่นของควอร์เตอร์แบ็ก แพทริค มาโฮมส์ ซึ่ง ฮิตเช่นส์ เชื่อว่าทีมหัวหน้าเผ่าจะพัฒนาเกมป้องกันดีขึ้นในซีซั่นหน้า


'เราไม่ได้อยู่ท็อป 5 เรามีเกมป้องกันขว้างที่ดี แต่ไม่ดีนักในการป้องกันวิ่ง' ฮิตเช่นส์ ซึ่งทำ 88 แท็คเกิ้ลมากสุดของทีมหัวหน้าเผ่ากล่าว 'เมื่อเรารวมทุกอย่างเข้าด้วยกันในฤดูกาลนี่เป็นความยอดเยี่ยม มันดีพอที่จะชนะ 'ซูเปอร์ โบวล์' แต่ผมรู้สึกเหมือนเราทุกคนรู้ แม้ในการพบกันครั้งแรก (สตีฟ สแป็กนูโอโล่ โค้ชทีมรับ) เขาเป็นเหมือนที่เราทุกคนรู้ว่าเราชนะ'ซูเปอร์ โบวล์' แต่เราสามารถทำได้ดีกว่ามากและเราทุกคนเห็นด้วย'

'มีหลายคนผงกหัวว่าใช่ เราทำได้ดีกว่านี้ ผมแค่คิดว่ามันเป็นการป้องกันเกมวิ่งมากกว่าการป้องกันขว้าง เมื่อเรากำหนดสิ่งนั้นและทำให้สมบูรณ์และทำมันในการป้องกัน เราจะมีสิ่งดีสำหรับปีที่กำลังจะมาถึง' ฮิตเช่นส์ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด