:::     :::

แม็คคอร์ตี้เชื่อการอำลาทีมของเบรดี้ไม่เหมือนวันสิ้นโลก

วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม 2563
997
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิ่น แม็คคอร์ตี้ เซฟตี้ประสบการณ์ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เชื่อว่าการอำลาทีมของ ทอม เบรดี้ ไม่เหมือนวันสิ้นโลกสำหรับเขา

เดวิ่น แม็คคอร์ตี้ เซฟตี้ประสบการณ์วัย 32 ปีของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยืนยันว่าสำหรับเขาการอำลาทีมของ ทอม เบรดี้ ไม่เหมือนวันสิ้นโลก แต่เขาร่วมยินดีกับควอร์เตอร์แบ็กวัย 42 ปีที่เลือกทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุข ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ผมไม่คิดแบบซื่อตรงถึงสองครั้งเกี่ยวกับการเป็นฟรีเอเจนต์ของ ทอม เบรดี้ เพราะผมเคยเป็นฟรีเอเจนต์มาก่อน' แม็คคอร์ตี้ เผย 'นั่นเป็นความกังวลหลักของผม ครอบครัวผมจะไปอยู่ที่ไหน เราจะกลับมาที่ นิว อิงแลนด์ หรือไม่? จากนั้นเมื่อผมเซ็นสัญญาของผมและผมกลับมา คุณคิดถึงทุกคน ทอม, ไคล์ แวน นอย, เจมี่ คอลลินส์ ทุกคนมีความสัมพันธ์กับ แม็ทธิว สเลเตอร์ อย่างที่คุณรู้ว่านี่อาจเป็นได้ นั่นอาจเป็นเกมสุดท้ายที่ผมเล่นกับพวกเขา เมื่อเขาตัดสินใจ สำหรับผมมันไม่เหมือนวันสิ้นโลก'


แม็คคอร์ตี้ ยินดีกับ เบรดี้ ที่รับใช้ทัพนักรบกู้ชาตินานถึง 2 ทศวรรษ เป็นเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นเขาจึงมีความสุขกับควอร์เตอร์แบ็กวัย 42 ปีที่เลือกทำในสิ่งที่ทำให้เขามีความสุข 

'เขาเป็นฟรีเอเจนต์และมีโอกาสเสมอที่จะไปอีกทีม' เซฟตี้ วัย 32 ปี กล่าว 'ผมแฮปปี้กับเขา เขาเล่นกับองค์กรเดียวมานาน 20 ปี ความรู้ที่เขาถ่ายทอดลงมา เขาเปิดใจกับคนที่เรียนรู้จากเขามาตลอด ถามคำถามเขา เขาเปิดรับเสมอ เป็นเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยม คุณกลายเป็นฟรีเอเจนต์ นั่นคือสิ่งที่ลีกเราเป็นเกี่ยวกับมัน นั่นคือสิ่งที่ผู้เล่นก่อนเราต่อสู้เพื่อมัน การเป็นฟรีเอเจนต์และเลือก ผมมีความสุขกับเขาถ้าเขาทำในสิ่งที่ทำให้เขามีความสุข' 


เซฟตี้ประสบการณ์ยังกล่าวถึง จาร์เร็ตต์ สติดแดม ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มที่มีโอกาสก้าวขึ้นมาเป็นทายาทของ เบรดี้ ซึ่ง แม็คคอร์ตี้ เปิดเผยว่าเขารู้สึกตื่นเต้นแทนผู้เล่นรุ่นน้อง แต่ยอมรับว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเช่นกัน 

'ผมคิดว่าเขาเป็นคนหนุ่มที่มีความกระตือรือร้นที่จะเรียนรู้ ควอร์เตอร์แบ็กเป็นตำแหน่งที่ยากเสมอ แต่เขาทำงานหนักมาก'

'ผมรู้สึกตื่นเต้นกับห้องควอร์เตอร์แบ็ก ผมคิดว่าพวกเขาเริ่มคันไม้คันมือ คุณมีโอกาสออกไปที่นั่นและแข่งขัน นั่นเป็นสิ่งที่เราทุกคนต้องการ ผมคิดว่าสำหรับเราในฐานะผู้เล่นตำแหน่งอื่น เราต้องการโฟกัสไปที่สิ่งที่เราทำ ไม่ตกหลุมพรางของสื่อ เหมือนทุกคนกำลังกังวลเกี่ยวกับห้องควอร์เตอร์แบ็ก เราแค่ควบคุมสิ่งที่เราสามารถควบคุมได้และส่วนที่เหลือจะช่วยดูแลมันเอง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด