:::     :::

มะเร็งพรากชีวิต'แม็คแคสกี้ย์'อดีตประธานแบร์สด้วยวัย76

วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม 2563
884
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล แม็คแคสกี้ย์ อดีตประธานทีม ชิคาโก้ แบร์ส เสียชีวิตด้วยวัย 76 ปีหลังการต่อสู้กับโรคมะเร็งมาอย่างยาวนาน

ชิคาโก้ แบร์ส ประกาศเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาถึงการสูญเสียอดีตประธานทีมในช่วงปี 1983-1999 ไมเคิ่ล แม็คแคสกี้ย์ ด้วยวัย 76 ปีหลังจากการต่อสู้กับโรคมะเร็งมายาวนาน ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ครอบครัวแม็คแคสกี้ย์เป็นเจ้าของแฟรนไชส์ ชิคาโก้ แบร์ส มาตั้งแต่ปี 1920 ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับการจากไปของ ไมเคิ่ล แม็คแคสกี้ ซึ่งเป็นลูกชายของ เวอร์จิเนีย เฮลาส แม็คแคสกี้ย์ เจ้าของทีมวัย 97 ปี 


'ไมค์ ประสบความสำเร็จในทุกความหมายของคำศัพท์เมื่อเขาเข้ารับตำแหน่งต่อจาก จอร์จ เฮลาส หลังจากผ่าน 'Papa Bear'ในปี 1983 เราขอขอบคุณ ไมค์ สำหรับการดูแลทีมที่ยิ่งใหญ่สุดในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลและเป็นเวลานานหลายปีที่เขารับใช้ แบร์ส และเรา พี่น้องที่อายุมากสุดของ 11 คนมีหน้าที่ผลักดันเขา ไม่ใช่ทุกคนที่พอใจ แต่ ไมค์ จัดการกับพวกเขาทั้งหมดด้วยความสง่างามและความอดทน'

'แม้ว่าการเสียชีวิตของ ไมค์ ไม่ได้เกิดขึ้นจากโคโรน่าไวรัส ครอบครัวของเรา เช่นเดียวกับผู้คนจำนานมาก ไม่สามารถรวบตัวและเสียใจด้วยกันในช่วงเวลานี้ ใจของเราออกไปหาผู้ที่สูญเสียคนรักจาก โควิด-19 สิ่งที่เราโฟกัสในวันข้างหน้าคือเพื่อฉลองชีวิตของ ไมค์ และเป็นแหล่งสนับสนุนที่เราสามารถทำได้กับ จอห์น และ แคทรีน และคนที่พวกเขารัก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})