:::     :::

'ดีเดย์'วันนี้จำนวนแข้งพรีเมียร์ที่อาจติดโควิด-19

วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม 2563
1,140
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พรีเมียร์ลีกจะได้ข้อมูลด้านสุขภาพของนักเตะในลีกอย่างชัดเจนในวันนี้ (จันทร์) และจะได้รับทราบว่ามีนักเตะกี่คนที่มีเชื้อไวรัสโควิด-19

บรรดา 20 สโมสรในลีกสูงสุดของอังกฤษได้ทำการตรวจสภาพร่างกายและสุขภาพของนักเตะตลอดช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งสื่อคาดว่าผลการตรวจคงจะออกมาในวันนี้ (จันทร์)

ถือเป็นก้าวแรกในการกลับมาสู่ขั้นตอนลงสนามอีกครั้งของฤดูกาล 2019/20 โดยขั้นนี้บรรดาสโมสรต่างๆ และทางลีกจะได้ทราบข้อมูลเบื้องต้นว่ามีใครที่ติดเชื้อบ้าง ซึ่งหากทุกๆ อย่างไม่รุนแรงเกินไปและเป็นตามที่ลีกกำหนดไว้ สโมสรต่างๆ ก็สามารถกลับมาซ้อมแบบกลุ่มเล็กๆ ได้ในสัปดาห์นี้

อย่างไรก็ตาม ช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่านักเตะและโค้ชบางรายยังคงกังวลใจกับสถานการณ์ของโควิด-19 รวมไปถึงขั้นตอนต่อไปของทางพรีเมียร์ลีก ซึ่งอาจจะส่งผลไปถึงกำหนดการกลับมาลงสนามที่ชัดเจน

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมามีรายงานว่าสโมสรต่างๆ และทีมแพทย์ยังคงหารือเกี่ยวกับระยะเวลาของการซ้อมว่าต้องใช้เวลาเท่าไหร่เพื่อให้สภาพร่างกายนักเตะฟิตลงสนามและหลีกเลี่ยงอาการบาดเจ็บ ซึ่งกรอบเวลามีตั้งแต่ 3-6 สัปดาห์

ทั้งนี้ต้องรอดูขั้นแรกกันก่อนว่าจะมีนักเตะในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีติดเชื้อหรือไม่ และหากมีจริงๆ จะอยู่ในจำนวนเท่าไหร่ ซึ่งจะเป็นปัจจัยให้ลีกได้ตัดสินใจและดำเนินการในขั้นต่อไปได้อย่างเหมาะสม



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด