:::     :::

"วรชิต-ศศลักษณ์"พาทีมทะลุรอบรองฯบอลLOCKDOWN

วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม 2563
934
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ของชลบุรี เอฟซี และ ศศลักษณ์ ไหประโคน ของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เป็น 2 คนสุดท้ายที่ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ของศึกอีสปอร์ตเกม Pro Evolution Soccer รายการ TOYOTA Thai League LOCKDOWN Tournament Season 2 ตามหลัง เอเลฟ วิเอรา ตัวแทนจากสุพรรณบุรี เอฟซี และ จักพัน ไพรสุวรรณ ของสมุทรปราการ ซิตี้

โดยผลการแข่งขัน TOYOTA Thai League LOCKDOWN Season 2 รอบก่อนรองชนะเลิศ วันที่ 2 มีดังนี้

พีที ประจวบ เอฟซี 0-3 ชลบุรี เอฟซี
คู่ที่ 3 ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย เป็นการเจอกันของ ‘เต๊าะ’ ภานุวัฒน์ จินตะ จาก พีที ประจวบ ที่เข้ารอบมาในฐานะอันดับ 2 กลุ่ม C จากผลชนะกับแพ้มาอย่างละเกม เจอกับแชมป์กลุ่ม D อย่าง ชลบุรี เอฟซี ที่ส่ง ‘ยิม’ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ที่ชนะรวด 2 เกมในรอบแบ่งกลุ่ม
เริ่มเกมมา ทางชลบุรี เปิดเกมรุกใส่อย่างหนัก จนในนาทีที่ 24 กองหลังพีที ประจวบ เคลียร์บอลไม่ขาดจนโดน วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ฉกไปไหลให้ ไคออน ยิงเข้าไปนิ่มๆ
เกมผ่านไปครึ่งชั่วโมง ทัพต่อพิฆาต น่าได้ประตูตีเสมอสุดๆ จาก บรูโน่ เมเซนก้า ที่แทงทะลุช่องให้ วิลเลี่ยม เอ็นริเก้ หลุดเดี่ยว แต่ยิงไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย ทำให้จบครึ่งแรก ‘ฉลามชล’ นำไปก่อน 1-0
ครึ่งหลังเริ่มมา 12 นาที ชลบุรีก็ได้ประตูนำห่าง 2-0 จาก วรชิต ที่จ่ายให้ ดราแกน บอสโควิช หลุดไปยิงยัดเสาแรก ผ่านนายทวารของ พีที ประจวบ เข้าไป จากนั้นไม่นาน ชลบุรี น่าได้ประตูที่ 3 จากลูกโหม่งเน้นๆ ในกรอบ 6 หลาของบอสโควิช แต่พลาดไปอย่างเหลือเชื่อ
แบะนาที 83 ฉลามชลได้ประตูย้ำชัยจากความผิดพลาดของ อัดนัน โอราโฮวัช ที่เสียบอลให้วรชิตหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนที่เจ้าตัวจะชิพบอลเข้าไปง่ายๆ จบเกม ชลบุรี เอฟซี ชนะ พีที ประจวบ 3-0

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 1-0 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด
คู่สุดท้ายในรอบก่อนรองชนะเลิศ เป็นการเจอกันของ ‘พี’ ศศลักษณ์ ไหประโคน จาก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่ม C และยังไม่แพ้ใคร พบกับ ‘นนท์’ อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ตัวแทน ทรู แบงค็อก อันดับ 2 กลุ่ม D ที่ชนะและแพ้มาอย่างละเกมในรอบแรก
เริ่มเกมแค่ 3 นาที บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกนำ จากจังหวะที่ นาเซอร์ บาราซิต แทงทะลุช่องให้ ศุภชัย ใจเด็ด หลุดเดี่ยวไปยิงชนเสา แต่บอลกระดอนมาเข้าทางให้ซ้ำเข้าไปง่ายๆ
ผ่านไป 20 นาที ทรู แบงค็อก มีลุ้นบ้าง โดย วานเดอร์ หลุยส์ ได้บอลจากด้านซ้าย ก่อนลากตัดเข้ามายิงออกไปนิดเดียว
นาทีที่ 34 แข้งเทพน่าได้ประตูตีเสมอสุดๆ จากจังหวะตวัดบอลของ วานเดอร์ หลุยส์ ที่ผ่านหน้าประตูไป ก่อนที่เกมรับบุรีรัมย์จะเคลียร์ไม่ขาด บอลมาเข้าทาง อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ได้ยิงเน้นๆ แต่ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน รับเข้าซองไม่พลาด
ครึ่งหลัง ทรูบียูน่าได้ประตูตีเสมอถึง 3 ครั้ง จาก วานเดอร์ หลุยส์ ที่ได้ยิงแบบไม่จับ แต่บอลหลุดกรอบไป ตามด้วย รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก ได้หลุดเดี่ยว แต่ก็ยังยิงไม่ผ่านมือของศิวรักษ์ และ ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม ที่ยิงหน้ากรอบเขตโทษไปชนเสา
สุดท้ายแล้ว ทรู แบงค็อก ก็ไม่สามารถตีเสมอได้ ทำให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เฉือนชนะไป 1-0 ทะลุเข้ารอบตัดเชือกได้สำเร็จ โดยจะไปพบกับ ชลบุรี เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดทางเพจ Thai League


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด