:::     :::

หงส์แจกความสดใสก่อนดวลปืนใหญ่

วันพฤหัสบดีที่ 21 ธันวาคม 2560
2,697
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ชวนลูกน้องสวมหมวกคริสต์มาส ชักภาพหมู่เพื่อส่งความสุขให้กับแฟนบอล ระหว่างซ้อมมื้อสุดท้าย ก่อนลงใต้สู่ลอนดอนทำศึกสำคัญกับ อาร์เซน่อล คืนพรุ่งนี้ (22 ธ.ค.)

'หงส์แดง' เคยถล่ม อาร์เซน่อล 4-0 ในเกมที่แอนฟิลด์ เมื่อ 4 เดือนก่อน และปัจจุบันมีแต้มเหนือกว่าคู่แข่ง 1 คะแนน ซึ่ง คล็อปป์ ก็เชื่อว่า 'ปืนใหญ่' จะทำให้ลูกทีมของเขาต้องเจอกับงานหนักอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตามกุนซือมาดทะเล้นยังก็เป็นโต้โผให้เด็กในคาถาถ่ายรูปหมู่เป็นที่ระลึกก่อนเทศกาลแห่งความสุข เผื่อว่าแฟนๆจะเอาไปตั้งเป็นสกรีนเซอร์เวอร์หน้าจอคอมพิวเตอร์ 

พร้อมกันนั้นกุนซือวัย 50 กะรัต ยังเตือนให้นักเตะ ลิเวอร์พูล ห้ามประมาท 'ปืนใหญ่' ในเกมออกไปเยือนถึง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แม้เจ้าถิ่นต้องขาด โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่า 


"พวกเขาสามารถทำได้ทุกอย่าง ผมไม่แน่ใจว่ามันมีความคล้ายกันมากแค่ไหน หลายครั้งในเกมพบกับเรา โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ลงเล่นตั้งแต่ต้น นั่นบ่งบอกได้ถึงสไตล์ของ อาร์เซน่อล ที่เล่นกับเรา"

"อาร์เซน่อล สามารถเปลี่ยนสไตล์ พวกเขาเล่นบอลยาวกับเรา ไม่ว่าใครจะลงสนาม"

"เป็นทีมที่แข็งแกร่ง ในอีกแง่หนึ่งเราก็ต้องเล่นเกมรับให้ดีที่สุด และถ้ามันมีช่องว่างเราก็ต้องใช้มัน เราไปที่นั่นเพื่อโชว์ฟอร์มและทำอย่างดีที่สุด"  

อนึ่งเฮด-ทู-เฮด สามครั้งหลังที่คู่นี้พบกัน 'หงส์แดง' กวาดชัยเรียบวุธ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})