:::     :::

เอสกูเดโร่ยืนยันยังแฮปปี้กับเซบีย่า

วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม 2563
891
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ เอสกูเดโร แบ็กซ้ายวัย 30 ปีของ เซบีย่า ยืนยันว่าเขายังแฮปปี้กับทีมดังแคว้นอันดาลูเซียแม้ว่าจะหลุดเป็นสำรองในซีซั่นนี้จนมีข่าวว่าอาจจะย้ายกลับทีมเก่า เคตาเฟ่ ในช่วงซัมเมอร์

เซร์คิโอ เอสกูเดโร่ แบ็กซ้าย 30 ปีของ เซบีย่า เปิดเผยว่าเขายังไม่ทราบอะไรเกี่ยวกับข่าวการย้ายกลับทีมเก่า เคตาเฟ่ พร้อมยืนยันว่ายังมีความสุขในการค้าแข้งกับทีมเซบียาโน่ที่ยังเหลือสัญญาอีกหนึ่งปีและขอโฟกัสกับปัจจุบันก่อนเท่านั้น ตามรายงานจาก'ลา ราซอน'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เอสกูเดโร่ หลุดจากตำแหน่งตัวจริงของ เซบีย่า เนื่องจากเทรนเนอร์ จูเลน โลเปเตกี เลือกใช้งาน เซร์คิโอ เรกีลอน แบ็กดาวรุ่งที่ยืมตัวมาจาก เรอัล มาดริด ก่อน'อาส'อีกหนึ่งสื่อสเปนจะรายงานข่าวว่า เอสกูเดโร่ อาจจะตัดสินใจย้ายกลับทีมเก่า เคตาเฟ่ หลังโยกจากทีมอาซูลอนมาอยู่กับทีมดังแคว้นอันดาลูเซียตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2015 ด้วยค่าตัว 2.5 ล้านยูโร 

'ผมอยู่ที่นี่มา 5 ปีแล้ว ผมยังมีสัญญาอีกหนึ่งปีและ เซบีย่า เป็นบ้านผม ผมมีความสุขมากและผมไม่สามารถพูดอะไรได้มากกว่านี้'

ทั้งนี้อนาคตของ เอสกูเดโร่ ขึ้นอยู่กับ เรกีลอน เช่นเดียวกัน ถ้าหาก เซบีย่า ประสบความสำเร็จในการรั้งตัวแบ็กดาวรุ่งอยู่กับทีมต่อไปในซีซั่นหน้า ก็มีโอกาสที่ทีมดังแคว้นอันดาลูเซียจะปล่อยแบ็กซ้ายวัย 30 ปีที่เหลือสัญญาอีกเพียงฤดูกาลเดียวออกจากถิ่น'ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด