:::     :::

สเต็ปห์ยอมรับห่างเหินรุ่นน้องช่วงไวรัสระบาด

วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม 2563
1,005
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟเฟ่น เคอร์รี่ การ์ดกัปตันทีม โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ยอมรับว่าช่วงการระบาดของโคโรน่าไวรัส 2 เดือนที่ผ่านมา แทบไม่ได้ถามไถ่สารทุกข์สุกดิบ บรรดาผู้เล่นหนุ่มในทีมเลยว่าเป็นตายร้ายดีอย่างไร ทั้งนี้ก็หวังพวกเขาจะเข้าใจหัวหน้าครอบครัวเรือพ่วง 3 ลำแบบเขา

เอ็มวีพี 2 สมัยเปิดใจว่าเพิ่งมานึกถึงน้องๆในทีม วอร์ริเออร์ส ช่วงไม่กี่สัปดาห์นี่เอง เพราะก่อนนั้นห่วงความปลอดภัยของภรรยา อาเยช่า กับทายาททั้งสาม แต่เมื่อสถานการณ์ระบาดไวรัสผ่อนคลายลง จึงได้ส่งความปรารถนาดีแก่ทีมเมตบ้าง 

"ทีมเราฤดูกาลดีมันมีลักษณะเฉพาะตัวอยู่ เรียกได้ว่าต่างเป็นหน้าใหม่ของกันและกัน" เคอร์รี่ สัมภาษณ์ 'อีเอสพีเอ็น' ระหว่างประชุมผู้นำของกิจกรรม จูเนียร์ เอ็นบีเอ 

สเต็ปห์คนมีภาระ

"มีสมาชิกใหม่หลายคนเข้าสู่ทีม มันจึงเป็นการพยายามทำความรู้จักซึ่งกันและกันตลอด นิยามว่าซีซั่นนี้คือการสร้างสะพานความสัมพันธ์เพื่อกลับไปสู่จุดสูงสุด อย่างไรก็ดีปัญหาอาการบาดเจ็บของผู้เล่น ต่อเนื่องถึงโรคระบาดจนลีกต้องระงับแข่ง - ด้วยความสัตย์จริงมันยากที่จะสนิทกันได้หมด" 

"ด้วยภาระความเป็นหัวหน้าครอบครัวก็อีกประการหนึ่ง ทำให้ใช้เวลากับพวกเขาค่อนข้างมาก"

"สำคัญสุดที่ทำให้สนิทกันช้าคือการระบาดของไวรัสทำให้ไม่สามารถซ้อมกลุ่ม ณ ศูนย์ฝีกได้ เพราะจากเดิมขับรถไปฐานบัญชาการ แล้วใช้เวลาที่ยิมฯกับทุกคนระหว่าง 4-6 ชั่วโมง อยู่ที่นั่นเราสามารถคุยกันอย่างเป็นธรรมชาติ ค่อยเรียนรู้ซึ่งกันและกันโดยใช้เวลา เพราะเรื่องพรรค์นี้ขืนใจไม่ได้" 

"กระทั่งไวรัสระบาด ลีกสั่งปิดศูนย์ฝึก โอกาสรู้จักทุกคนแบบสนิทสนมจึงยากทีเดียว" 

ผู้เล่นหน้าเก่าของ วอร์ริเออร์ส นอกจาก เคอร์รี่ ก็มี เดรย์มอนด์ กรีน, เคลย์ ธอมป์สัน และ เควอน ลูนี่ย์ เท่านั้น 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด