:::     :::

ไรโอล่าอ้างฮาแลนด์ปัดซบยูเว่เพราะไม่ได้เล่นทีมชุดใหญ่

วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม 2563
918
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าวัย 19 ปีของ ดอร์ทมุนด์ ปัดย้ายซบ ยูเวนตุส ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาเนื่องจากทีมม้าลายจะส่งนักเตะลงเล่นกับทีมยู-23 ปี

มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ เปิดเผยว่ากองหน้าชาวนอร์วีเจี้ยนปฏิเสธย้ายไปค้าแข้งกับ ยูเวนตุส ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาเนื่องจากทีมม้าลายจะส่งนักเตะลงไปเล่นกับทีมยู-23 ปี จากการให้สัมภาษณ์'ลา รีพับบลีก้า'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ฮาแลนด์ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก่อนที่ดาวยิงชาวนอร์วีเจี้ยนจะตัดสินใจย้ายจาก ซัลซ์บวร์ก มาค้าแข้งกับ ดอร์ทมุนด์ ของเยอรมันพร้อมสร้างผลงานยอดเยี่ยมยิง 13 ประตูจากการลงเล่น 12 เกมกับทีมเสือเหลือง ถ้าหากนับรวมผลงานตลอดซีซั่นนี้ หัวหอกวัย 19 ปี กระทุ้ง 41 ประตูจากการลงเล่นรวมกัน 34 เกม ซึ่ง ไรโอล่า อ้างว่า ฮาแลนด์ ตัดสินใจเลือก ดอร์ทมุนด์ มากกว่า ยูเวนตุส เนื่องจากนักเตะจะมีโอกาสลงสนามมากกว่า


'เหตุใด ฮาแลนด์ ถึงไม่ย้ายไป ยูเวนตุส? พวกเขาจะส่งเขาลงเล่นในทีมชุดยู-23' ไรโอล่า อ้างกับ 'ลา รีพับบลีก้า'

ฮาแลนด์ เริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับ ดอร์ทมุนด์ อย่างยอดเยี่ยมจนมีคำถามเกี่ยวกับอนาคตของกองหน้าวัย 19 ปีอีกครั้งหลังตกเป็นเป้าหมายของสโมสรยักษ์ใหญ่หลายทีม ตามข้อตกลงกับทีมเสือเหลืองก่อนหน้านี้ นักเตะสามารถย้ายทีมด้วยค่าตัว 75 ล้านยูโรและจะมีผลตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปี 2021 ซึ่งทีมเบียงโคเนรี่หวังจะดึงนักเตะเข้าสังกัดอีกครั้งเมื่อถึงตอนนั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด