:::     :::

ซี้เจมส์อวยเพื่อนครบเครื่องกว่าจอร์แดน

วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม 2563
1,157
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แชนนิ่ง ฟราย อดีตนักยัดห่วงที่ผันตัวทำงานสื่อมวลชนกังขากับเรื่องที่คนยกให้ ไมเคิ่ล จอร์แดน ตำนานผู้เล่น ชิคาโก บูลล์ส คือนักกีฬาที่เก่งสุดในประวัติศาตร์วงการยัดห่วง เพราะในมุมมองเขา เลอบรอน เจมส์ เกลอแก้วต่างหากที่เจ๋งกว่า

ฟราย คือสมาชิก 'แคฟส์'ชุดแชมป์ เอ็นบีเอ ปี 2016 ร่วมกับ เจมส์ ซึ่งฐานะเพื่อนสนิท รวมถึงทำงานใกล้ชิดกันมาจึงมองว่า 'แอลบีเจ' มีประโยชน์ต่อทีมมากกว่าเครื่องจักรทำแต้ม ชิคาโก บูลล์ส 

"นี่ไม่ได้โกหกแต่ผมไม่ใช่สาวก ไมเคิ่ล จอร์แดน - ด้วยความที่ตัวเองมาจากเมืองฟีนิกซ์ ดังนั้นกล้าบอกว่าชอบ ชาร์ลส์ บาร์กลี่ย์, เควิน จอห์นสัน หรือ 'ธันเดอร์ แดน' (มารี่) มากกว่า" ฟราย กล่าวผ่านพ็อดแคสต์ 'เทกกิ้ง เบลเซอร์ส ทางเครือข่าย เอ็นบีซี สปอร์ตส์ 

ฟรายชอบกินชฮานามิ ข้าวเกรียบอวยเพื่อน

"เล่นเอาคนส่วนใหญ่ช็อคไปเลย เมื่อได้ทราบอีกว่าในลิสต์ของผู้เล่นระดับท็อปในใจกลับไม่มี จอร์แดน รวมอยู่ด้วย ... เอาจริงๆผมให้ เลอบรอน เจมส์ เหนือว่า 'เอ็มเจ' ฐานะนักบาสฯ เอ็นบีเอ ดีสุดตลอดกาล"  

"งาน จอร์แดน เรื่องเดียวนั่นคือทำสกอร์ ก็ยอมรับว่าแกน่าทึ่ง ระดับน่าทึ่งจริงๆ แต่ผมไม่รู้สึกว่าแนวทางที่จะคว้าชัยของเขา จะเข้าท่าในยุคปัจจุบัน เพราะเป็นแบบที่เพื่อนพ้องไม่อยากเล่นด้วย" 

วัดที่ผลงานความสำเร็จ จอร์แดน ดูข่ม เจมส์ กับฐานะผู้เล่นดีสุดตลอดกาลจาก 6 แชมป์เอ็นบีเอ, เอ็มวีพี รอบชิงฯเอ็นบีเอ 6 หน, ผู้เล่นทรงคุณค่าฤดูกาลปกติ 5 ครั้ง และตลอดอาชีพทำ 32,292 แต้ม 

ด้าน เจมส์ คว้ามา 3 แชมป์เอ็นบีเอ, 3  เอ็มวีพี รอบชิงฯเอ็นบีเอ,  ผู้เล่นทรงคุณค่าฤดูกาลปกติ 4 ครั้ง และตลอดอาชีพทำ 34,087 แต้ม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด