:::     :::

บ่อนยั่ว40/1เรือกวาดสี่แชมป์

วันพฤหัสบดีที่ 21 ธันวาคม 2560
1,354
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นักเสี่ยงโชคที่หวังรวยทางลัดพร้อมกับ แมนฯ ซิตี้ ฟังทางนี้เมื่อ 'เบท แฟร์' บ่อนรับพนันถูกฎหมายในอังกฤษ เปิดราคาที่ โจเซป กวาดิโอล่า จะสามารถนำทัพกวาดแชมป์ทั้ง 4 รายการที่ลงแข่งในเรตน่าสนใจที่ 40/1 (แทง 1 จ่าย 40 ไม่รวมทุน)

'เรือใบสีฟ้า' ผลงานแล่นฉิวในทุกอีเวนต์ที่ลงแข่งขัน ล่าสุดเมื่อวันอังคารก็สามารถดวลจุดโทษชนะ เลสเตอร์ ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ คาราบาว คัพ แถมโชคดีโคจรไปพบ บริสตอล ซิตี้ ทีมระดับ แชมเปี้ยนชิพ 

ทำให้เฉพาะถ้วยนี้ก็เฉิดฉายลุ้นความสำเร็จสมัยที่ห้า เรตจาก 'สกาย เบท'ต่ำสุด 8/13 (แทง 13 จ่าย 8 ไม่รวมทุน) 

ในพรีเมียร์ลีก นำโด่งตารางด้วยผลงานชนะเป็นประวัติศาสตร์ 16 เกมติด ทิ้งห่างอัดนับสอง 11 แต้ม ราคาหล่นมาเหลือเพียง 1/33 (แทง 33 จ่าย 1 ไม่รวมทุน) ใสๆยิ่งกว่าเปิดถ้วยแทง 


แมนฯ ซิตี้ มีลุ้นสร้างประวัติศาสตร์ 4 แชมป์

ส่วนรายการ เอฟเอ คัพ ที่รอเล่น รอบสาม ต้นเดือนมกราคมก็เหนือกว่าคู่ประกบ เบิร์นลี่ย์ ทุกกระบวนท่า แถมเล่นในรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ร้านพูลชูราคาแชมป์ต่ำสุดเช่นกัน 5/1 (แทง 1 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) 

สำหรับถ้วยหินสุดคงเป็น ยูฟ่า ชปล. ที่สโมสรยังไม่เคยสัมผัส เวลานี้ถึงรอบ 16 ทีม โคจรพบกับ บาเซิ่ล สมันน้อยจาก สวิตเซอร์แลนด์ อย่างไรก็ตามคู่แข่งเจ๋งๆอย่าง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่าล บาเยิร์น มิวนิค หรือ เปแอสเช ยังอยู่ครับ เรตเป็นเต็ง#1 ก็จริงแต่ไม่ห่างจากทีมอื่นๆจ่ายที่ 11/4 (แทง 4 จ่าย 11 ไม่รวมทุน) 

อย่างไรก็ดีการวิเคราะห์จากสื่อต่างประเทศมองว่าโอกาสที่ ซิตี้ จะสร้างประวัติศาสตร์กวาด 4 แชมป์เมเจอร์ทีมแรกในอังกฤษ มีโอกาสเกิดได้โอกาสที่ 14.1%

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด