:::     :::

ซัตตันยอมรับผู้เล่นหนุ่มได้รับผลจากการแพร่ระบาดของไวรัส

วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม 2563
809
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คอร์ตแลนด์ ซัตตัน ปีกนอกวัย 24 ปีของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ยอมรับว่าผู้เล่นหนุ่มประสบการณ์น้อยได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสจนทีมเอ็นเอฟแอลต้องทำงานภายใต้ข้อจำกัดต่างๆ

คอร์ตแลนด์ ซัตตัน ปีกนอกวัย 24 ปีของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ยอมรับว่าการแพร่ระบาดของเชื้อ'โควิด-19'ส่งผลกระทบต่อผู้เล่นเอ็นเอฟแอลทุกคนโดยเฉพาะบรรดาผู้เล่นหน้าใหม่ที่ไม่มีประสบการณ์จากการร่วมกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาลเหมือนช่วงเหตุการณ์ปกติ ตามรายงานข่าวจาก'เดนเวอร์ โพสต์'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ทั้ง 32 ทีมของเอ็นเอฟแอลอยู่ภายใต้ข้อจำกัดในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า ซึ่ง บร็องโก้ส์ ได้รับผลกระทบไม่ต่างจากทีมอื่นเนื่องจากผู้เล่นทีมม้าป่ายังต้องใช้เวลาในการเรียนรู้กับ แพ็ท เชอร์เมอร์ อดีตหัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ที่ถูกดึงมารับตำแหน่งโค้ชทีมบุกคนใหม่ 


อย่างไรก็ตาม ซัตตัน ปีกนอกปีสองยอมรับว่าสถานการณ์ขณะนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับผู้เล่นหนุ่มๆของทีมม้าป่าอย่างควอร์เตอร์แบ็ก ดรูว์ ล็อค หรือผู้เล่นรุคกี้อย่าง เจอร์รี่ จูดี้, เค.เจ.แฮมเลอร์ และ ลอยด์ คัชเชนเบอร์รี่ 

'คุณคิดถึงเสียงเรียกฮัดเดิ้ลและคุณคิดถึงการได้ยิน (ควอร์เตอร์แบ็ก) ดรูว์ (ล็อค) เรียกแผนในฮัดเดิ้ลและเราหยุดฮัดเดิ้ลและตั้งแนว นั่นเป็นสิ่งที่ประเมินต่ำเกินไป'

'ผมคิดว่าผู้คนเห็นเราในเกมและมันดูราบรื่น แต่นั่นเป็นช่วงเวลาของการฝึกซ้อมและก่อนที่คุณจะเข้า (เทรนนิ่ง) แคมป์ เราไม่มีกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาล สิ่งเหล่านี้ต้องการการทดแทนที่มีคุณภาพ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด