:::     :::

ลินน์พอใจควอร์เตอร์แบ็กแต่ยังจับตานิวตัน

วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม 2563
879
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนี่ ลินน์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ยอมรับว่ากำลังจับตามอง แคม นิวตัน อดีตจอมทัพ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส แม้ว่าจะพึงพอใจกับสถานการณ์ของห้องควอร์เตอร์แบ็กที่มีอยู่ก็ตาม

แอนโธนี่ ลินน์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ยืนยันว่าเขาพึงพอใจกับห้องควอร์เตอร์แบ็กของทีมที่มี ทายร็อด เทย์เลอร์, อิสตัน สติค และ จัสติน เฮอร์เบิร์ต ดราฟท์อันดับ 6 ปีนี้ แต่ยอมรับว่ากำลังจับตามอง แคม นิวตัน อดีตควอร์เตอร์แบ็ก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ที่ยังอยู่ในตลาดฟรีเอเจนต์เช่นเดียวกัน จากการให้สัมภาษณ์ ซีบีเอส สปอร์ตส์ เรดิโอ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'แน่นอน, แคม เป็นควอร์เตอร์แบ็กที่ยิ่งใหญ่' ลินน์ กล่าวกับ ซีบีเอส สปอร์ตส์ เรดิโอ 'เขาเป็นเอ็มวีพีของลีกนี้ เขานำทีมของเขาไป ซูเปอร์ โบวล์ และตอนนี้เขาแข็งแรงจากสิ่งที่ผมได้ยิน แคม กำลังจะไปอยู่ในรอสเตอร์ของทีมใดทีมหนึ่งและเขาจะช่วยทีมนั้นชนะ 2-3 เกม แต่ใช่ เราจับตาดูไปที่สิ่งนั้นแน่นอน'


มันไม่ใช่เรื่องที่น่าประหลาดใจที่ ชาร์จเจอร์ส จะจับตามองอดีตควอร์เตอร์แบ็ก แพนเธอร์ส ที่มีโอกาสถูกดึงเข้ามารับไม้ต่อจาก ฟิลิป ริเวอร์ส ที่ย้ายไปเซ็นสัญญากับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ฐานะฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แต่ยังมีข้อสงสัยเกี่ยวกับสภาพร่างกายของอดีตเอ็มวีพีเอ็นเอฟแอลอยู่เช่นกัน 

อย่างไรก็ตาม ลินน์ ยืนยันว่าเขายังเชื่อมั่นห้องควอร์เตอร์แบ็กของ ชาร์จเจอร์ส กับ เทย์เลอร์ ฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวสตาร์ทกับ จิสตัน เฮอร์เบิร์ต อดีตควอร์เตอร์แบ็ก โอเรกอน ฐานะดราฟท์อันดับ 6 ปีนี้ รวมถึง อิสตัน สติค อดีตดราฟท์รอบ 5 คลาส 2019 จาก นอร์ธ ดาโกต้า สเตท 


'ผมรู้สึกดีมากเกี่ยวกับห้องควอร์เตอร์แบ็กที่ผมมี' ลินน์ เผย 'กับ ทายร็อด เทย์เลอร์, อิสตัน สติค พวกเขาเป็นคนที่คนส่วนใหญ่ไม่ค่อยพูดถึง แต่เขาเป็นผู้เล่นระดับ ดิวิชั่น 1 เอ็นซีเอเอ เขาชนะเหมือน 3 แชมป์ระดับชาติ เขาเป็นผู้นำจากขุมนรก ผมคิดว่าเขามีอนาคตสดใสในลีกนี้วันหนึ่งข้างหน้า'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด