:::     :::

เฮดโค้ชโคลท์สเชื่อริเวอร์สจะเล่นกับทีมหลายปี

วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม 2563
1,042
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เชื่อว่า ฟิลิป ริเวอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีจะเล่นกับทีมอินดี้ไปอีกนานหลายปี

แฟร้งค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เชื่อว่า ฟิลิป ริเวอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีจะเล่นกับทีมอินดี้ไปอีกนานหลายปี หลังเพิ่งเซ็นสัญญา 1 ปีฐานะฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานข่าวจาก'ดิ แอธเลติก'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ริเวอร์ส เล่นกับ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ตลอด 16 ซีซั่นที่่ผ่านมา ก่อนจะย้ายมาเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 25 ล้านเหรียญกับ โคลท์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ซึ่งเป็นการกลับมาร่วมงานกับ ไรช์ อีกครั้งหลังเฮดโค้ชทีมอินดี้เคยงานฐานะโค้ชควอร์เตอร์แบ็กของ ชาร์จเจอร์ส ช่วงปี 2013 และโค้ชทีมบุกในช่วงปี 2014-2015 


'ผมบอกได้แค่ว่าผมเชื่อจริงๆว่ามันเป็นความตั้งใจของ ฟิลิป (ริเวอร์ส) ที่จะเล่นไปอีกหลายปี (กับโคลท์ส)' ไรช์ เปิดเผยกับ แซ็ค คีเฟอร์ ของ ดิ แอธเลติก 'ผมเป็นคนมองโลกในแง่ดี มันจะเป็นสิ่งที่ต้องการหลายปี'

โคลท์ส ตัดตอนอนาคตการเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ของ เจโคบี้ บริสเซ็ตต์ ตั้งแต่เริ่มต้นของช่วงปิดฤดูกาลนี้ด้วยการเซ็นสัญญากับ ริเวอร์ส ก่อนที่ทีมอินดี้จะเลือก เจค็อบ อีสัน อดีตควอร์เตอร์แบ็กจากมหาวิทยาลัยวอชิงตันจากดราฟท์รอบ 4 ปีนี้อีกด้วย ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 22 ปีมีโอกาสเรียนรู้ภายใต้ ริเวอร์ส อีกราว 2-3 ปี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด