:::     :::

อดีตลูกพี่ที่ราซิ่งแนะเลาตาโร่ไป'บาร์ซ่า'

วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม 2563
1,036
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาเดรียน รูเบน เฟร์นานเดซ ประธานทีมฟุตบอลเยาวชนของ ราซิ่ง คลับ ออกมาแนะนำให้ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ย้ายไปร่วมทีมบาร์เซโลน่า

กองหน้าของสโมสรอินเตอร์ มิลาน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนมีรายงานว่า บาร์เซโลน่า พยายามตามจีบและเจรจากับ งูใหญ่ ในการดึงหัวหอกวัย 22 ปีไปร่วมทีม

โดยทาง เฟร์นานเดซ ระบุว่า เลาตาโร่ เป็นนักเตะที่มีศักยภาพ ซึ่งส่วนตัวแล้วอยากเห็นหัวหอกรายนี้ย้ายไปเล่นกับ ลีโอเนล เมสซี่ ในอนาคต 

"เขาฉลาดมาก, มีความมุ่งมั่นและเป็นเด็กที่ถ่อมตน เลาตาโร่ รู้มาตลอดว่าเขาอยากเป็นนักฟุตบอลอาชีพ เขาทำทุกๆ อย่างเพื่อให้ความสำเร็จมีโอกาสเป็นไปได้ และไม่เคยสูญเสียความตั้งใจที่ยอดเยี่ยม"

"เขาเคยปฏิเสธข้อเสนอของ เรอัล มาดริด เพราะเรากำลังพูดถึงคนที่รัก ราซิ่ง และค่าใช้จ่ายเหล่านั้น เราบอกเขาไปว่าสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับเขาในตอนนั้นคือการอยู่กับเราต่อไป ประเดิมสนามให้ ราซิ่ง และใช้เวลาในลีกสูงสุดของอาร์เจนติน่า"

"โชคดีที่เขาฟังพวกเราและเขาได้ลงประเดิมในลีกเป็นเกมแรกเมื่อวันที่ 31 ตุลาคม 2015 ในช่วงที่อายุได้ 18 ปี โดยลงสนามไปแทน ดีเอโก้ มิลิโต้"

"ความเป็นจริงอยู่ในอิตาลี เลาตาโร่ กำลังแสดงทุกๆ อย่างที่เราคิดว่าผมทำออกมาได้ เขาทำให้เราประหลาดใจและยังคงประหลาดใจในทุกๆ วัน เพราะเขาพัฒนาต่อเนื่อง แม้ว่ายังเป็นเด็กหนุ่ม เขาพร้อมที่จะแสดงให้เห็นถึงกองหน้าที่สมบูรณ์และในฐานะตัวจบสกอร์"

เมื่อถามถึงโอกาสในการย้ายไปร่วมทีมบาร์เซโลน่าในอนาคต ทาง เฟร์นานเดซ เผยว่า

"ผมรู้ว่าทุกๆ อย่างจะไปได้สวยที่ บาร์เซโลน่า ด้วยการลงเล่นร่วมกับ เมสซี่ และทาง เลาตาโร่ จะเป็นตัวแทนของ หลุยส์ ซัวเรซ ที่ยอดเยี่ยม"

"ผมบอกเขาให้ย้ายไปและเล่นกับนักเตะที่ดีที่สุดของโลก คนที่เพิ่งอายุได้ 32 ปี และยังเหลือ 3-4 ฤดูกาลที่รอเขาอยู่ การได้เป็นเพื่อนร่วมทีมของ เมสซี่ ที่ บาร์เซโลน่า จะช่วยดึงสิ่งที่ดีที่สุดของเขาออกมาและช่วยให้พวกเขาเข้ากันได้ดีในทีมชาติ"








ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด