:::     :::

เปเรยร่าแฮปปี้ฟ็อกซ์ไม่สนโยงซิตี้

วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม 2563
745
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริคาร์โด้ เปเรยร่า แบ็กขวา เลสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่าคงมีความสุขในถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม แม้ได้รับความสนใจจากค่ายใหญ่ร่วมลีกอย่าง แมนฯ ซิตี้ หรือมหาอำนาจต่างแดนทั้ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หรือ บาร์เซโลน่า

ผลงานของ เปเรยร่า ดีวันดีคืนนับตั้งแต่ย้าย เอฟซี ปอร์โต้ มาเมื่อ 2 ซัมเมอร์ก่อน ฟอร์มฤดูกาลล่าสุด 33  นัดทุกรายการ ทำไป 4 ประตูและสามแอสซิสต์ 

นั่นทำให้ ซิตี้ ทีมเงินถังหวังคว้าดาวเตะโปรตุกีสร่วมทัพเพื่อทดแทนตัวปัญหา ไคล์ วอล์กเกอร์ ซึ่งสร้างดราม่านอกสนามช่วงโคโรน่าไวรัส รวมถึงวัยวุฒิย่าง 30 ปี 

อย่างไรก็ตาม เปเรยร่า ไม่หวั่นไหวกับกระแสเชื่อมโยง "ผมโอเคที่ เลสเตอร์ สนุกเมื่อได้ลงเตะสม่ำเสมอ ขณะที่พวกพ้องก็เล่นบอลเร้าใจ เราคือสโมสรที่กำลังเติบโตเป็นส่วนผสมตัวเก๋ากับคนหนุ่ม ขุมกำลังหลากหลายสารพัดประโยชน์"  การสัมภาษณ์กับ 'เดียริโอ เรคคอร์ด' 

เปเรยร่า ถึงอนาคตอาชีพ

"ส่วนตัวผมคงเปี่ยมความทะเยอทะยาน อยากทำให้ผลงานดีสุดอาชีพ ต้องการเล่นให้สโมสรที่ดีที่สุด แข่งขันรายการที่ดีที่สุด ซึ่งฤดูกาลนี้เรามีโอกาสไปอยู่จุดนั้น ตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก ในอนาคต? นั่นไม่ใช่ความก้าวหน้าในอาชีพอีกหรือ?" 

"ถามว่านี่คือจุดสูงสุดของผมหรือยัง - ก็คิดว่ายังไม่ใช่ ยังเหลือเขาอีกหลายลูกให้ปีน เพราะตั้งเป้าหลายอย่างไว้สูง ทว่าก็ร่วงหล่นมาเพราะอาการบาดเจ็บ ทำใจเรื่องพรรค์นี้เกิดได้...แต่ส่วนตัวเชื่อว่าผลงานดีสุดของตัวเองกำลังจะมาถึง ดังนั้นจึงก้มหน้าซ้อมหนักทุกวันเพื่อพัฒนาตัวเอง อนาคตสดในรออยู่"

สัญญาปัจจุบันของ เปเรยร่า มีถึง มิ.ย.2023 สนนราคาขายซัมเมอร์นี้คงไม่ต่ำกว่า 50 ล้านปอนด์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด