:::     :::

"ครัวมาดาม"พาแข้งชาย-หญิงสัญจรเขตมีนบุรี

วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม 2563
3,618
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มาดามแป้ง ชวน ซิโน-ไทย ผนึกกำลังร่วมครัวมาดามสัญจรเขตมีนบุรี พร้อมด้วยศิลปิน ขนมจีน กุลมาศ และเหล่าแข้งสิงห์เจ้าท่า-ทัพชบาแก้ว ทำกับข้าวแจกชาวบ้าน

กิจกรรม “ครัวมาดาม” ช่วงวิกฤตโควิด-19 ยังดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุด มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ซีอีโอ บมจ.เมืองไทยประกันภัย เจ้าของกิจกรรมครัวมาดาม จับมือร่วมกับ บริษัท ซิโน-ไทย เอ็นจีเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน) ลงพื้นที่ทำข้าวกล่องแจกพร้อมถุงยังชีพให้ประชาชนในเขตมีนบุรี ณ วัดบางเพ็งใต้(ตลาดน้ำขวัญเรียม) โดยชวนศิลปิน ขนมจีน กุลมาศ ร่วมให้กำลังใจชาวบ้าน และนักเตะการท่าเรือ เอฟ.ซี. อาทิ อดิศักดิ์ ไกรษร, ธนาสิทธิ์ ศิริผลา, รัตนัย ส่องแสงจันทร์ ฯลฯ เหล่าทัพชบาแก้ว ธนีกานต์ แดงดา, ดวงนภา ศรีตะลา, วารุณี เพ็ชรวิเศษ ที่ลงทำกับข้าว ตักข้าวแจกด้วยตัวเอง
ด้าน มาดามแป้ง กล่าวถึงกิจกรรมครัวมาดามที่มีพันธมิตรยื่นมือเข้ามาร่วมสนับสนุนต่อเนื่องว่า “แป้งกับซิโน-ไทย เราถือว่ามีความสัมพันธ์อันดีระหว่างกัน ด้วยการเป็นคู่ค้ากันมาอย่างยาวนาน มีโอกาสมาทำสิ่งดีๆ ร่วมกันแบบนี้ก็ถือเป็นสิ่งที่สององค์กรมุ่งมั่นตั้งใจที่จะช่วยเหลือสังคมในวิกฤตการณ์ของประเทศ ดีใจที่ครัวมาดามเดินทางสัญจรไปช่วยคนเดือดร้อนแทบทุกเขตทั่วกรุงเทพฯ นอกจากขอบคุณพันธมิตรมากมายของเรา ต้องขอบคุณหลานขนมจีน (ขนมจีน กุลมาศ สารสาส) ที่ตั้งใจมาทำกิจกรรมของแป้งเสมอ รวมถึงน้องๆ นักฟุตบอลทั้งสองทีมด้วย”
สำหรับ กอล์ฟ อดิศักดิ์ ไกรษร ศูนย์หน้าสิงห์เจ้าท่า กล่าวถึงการมาร่วมกิจกรรมว่า “ช่วงนี้เป็นช่วงโควิดและยังมีคนที่ได้รับความเดือดร้อนอีกมาก สำหรับครัวมาดาม คุณแป้ง(นวลพรรณ ล่ำซำ) ก็ชวนพวกเรานักฟุตบอลท่าเรือออกมาร่วมกิจกรรมตลอดทุปสัปดาห์ จะมีการสลับสับเปลี่ยนกันออกมาลงพื้นที่แบบนี้ทุกคน เราเชื่อว่าแรงที่มีของเราก็น่าจะช่วยคนที่กำลังเดือดร้อนได้บ้างไม่มากก็น้อย บางคนในทีมก็มีร่วมบริจาคด้วย เพราะว่าครัวมาดามยังทำต่อไปจนถึงสิ้นเดือนและไปทุกเขตเลย คนที่อยากบริจาคก็ร่วมกับเราได้”
ครัวมาดาม จะสัญจรไปทั่วกรุงเทพฯ ไปจนถึงสิ้นเดือนพ.ค. 2563 โดยผู้มีจิตศรัทธาที่อยากร่วมกับครัวมาดาม สามารถบริจาคข้าวสาร วัตถุดิบ และเครื่องปรุงรส เพื่อประกอบอาหาร ที่ศูนย์รับบริจาควัดคลองเตยใน เขตคลองเตย ทุกวัน เวลา 11.00-15.00 น. หรือ สอบถามเพิ่มเติมทาง Inbox แฟนเพจ MadamPang



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด