:::     :::

เกลอโปรตุกีสมั่นใจบรูโน่แย่งปลอกแขนแม็กไกวร์

วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม 2563
909
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริคาร์โด เปเรยร่า แบ็กขวาทีมชาติโปรตุเกสมั่นใจฝีเท้าและคุณภาพผู้นำของ บรูโน่ แฟร์นานเดส ดีพอแย่งปลอกแขนกัปตัน แมนฯ ยูไนเต็ด มาครองได้แน่นอนแม้เพิ่งมาร่วมงานเมื่อตลาดมกราคม 2020

บรูโน่ ย้ายจาก สปอร์ติ้ง มาด้วยสนนราคา 62 ล้านปอนด์ โดยเมื่อครั้งเล่นให้ 'เลโอเนส' เป็นกัปตันที่สร้างผลงานแบกทีม อิทธิพลในห้องแต่งตัวก็สูงมาก 

คนมันมีของเล่นที่ไหนก็แผ่ออร่า ทำให้ดาวเตะวัย 26 กะรัต มั่นใจมากๆว่าปลอกแขนแห่ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในไม่ช้าคงโดนปลดจาก แม็กไกวร์ มาให้เพื่อนของเขา 

"เอาจริงๆผมเชื่อมั่นมากว่า บรูโน่ ประสบความสำเร็จแน่กับพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่ไม่คิดว่าจะเร็วขนาดนี้ มันน่าประทับใจจริงๆ" การให้สัมภาษณ์ 'เดียริโอ เรคคอร์ด' 

เพื่อนอวยเพื่อน

"เราต่างทราบว่าหมอนั่นความสามารถรอบด้าน อย่างที่เห็นไปแล้วตอนอยู่ สปอร์ติ้ง หรือทีมชาติโปรตุเกส แต่จะให้เปิดปุ๊ปติดปั๊บกับลีกใหม่มันก็ไม่ใช่เรื่องง่าย ยิ่งกับ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถมอยู่สโมสรใหญ่แบบ แมนฯ ยูไนเต็ด"

"โดยปกติหน้าใหม่เล่นลีกผู้ดีใช้ฤดูกาลแรกปรับตัว ผลงานก็ยังพื้นๆ แต่เจ้า บรูโน่ บรรลุกระบวนการทั้งหมดตั้งแต่สัปดาห์แรก! ทราบความเจ๋งของหมอนั่นระหว่างเล่นด้วยกัน แต่ใครจะเชื่อพอซบ ยูไนเต็ด ก็ช่วยยกระดับทีมทันตา กลายเป็นเสาหลักของทีมไปแล้ว ดีใจแทนเขาด้วยขอให้รักษาผลงานดีๆนั้นต่อไป ยังเว้นเกมพบ เลสเตอร์ (ขำ) เพราะเราคงไม่เทพทุกเกมจริงไหม?"

"ส่วนเรื่องปลอกแขนกัปตันเชื่อว่าอีกไม่นานก็คงได้ เพราะที่ สปอร์ติ้ง เขาสวมมันแทบจะทันทีเพราะบุคลิกภาพอันโดดเด่นทั้งใน-นอกสนาม ทั้งนี้ต่อให้ไม่มีปลอกแขนก็ฉายภาพผู้นำอยู่แล้ว แต่เอาหัวการันตีไม่เกิน 3 ปี หมอนั่นยึดแหง" 

ปัจจุบันลำดับกัปตัน แมนฯ ยูไนเต็ด คือ แม็กไกวร์, ดาบิด เด เคอา และ มาร์คัส แรชฟอร์ด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด