:::     :::

หงส์นับถอยหลังแชมป์หลังผู้เล่นทยอยเข้าเมลวู้ด

วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม 2563
984
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอลสโมสร ลิเวอร์พูล ที่รอฤดูกาลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รีสตาร์ตคงอดใจอีกไม่นานเพราะล่าสุดปรากฎภาพผู้เล่นหงส์แดงขับรถส่วนตัวมาซ้อมยังศูนย์ฝึกเมลวู้ด เมื่อเช้าอังคารที่ผ่านมา

หลังจากที่ประชุมสโมสรสมาชิกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วานนี้อนุญาตให้เริ่มกลับมาซ้อมกลุ่มย่อย ณ ฐานบัญชาการ ตั้งแต่อังคารที่ 19 พ.ค. เป็นต้นไป ก็ปรากฎภาพผู้เล่นของจ่าฝูงตารางทั้งกัปตัน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ปราการหลัง เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ และ ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ บึ่งรถส่วนตัวมายังสนามซ้อม 

รูปแบบการฝึกในเฟสแรกนี้จะแบ่งนักเตะเป็นกลุ่มย่อย 5 คน ทำกิจกรรมตามสถานีต่างๆ แต่ทั้งนี้คงห้ามสัมผัสตัวซึ่งกันและกัน, มีระยะห่างต่อบุคคลในการเข้าสังคม และปฏิบัติตามหลักพื้นฐานให้ครบ 


บรรยากาศหน้าศูนย์ฝึกเช้าที่ผ่านมา

สำหรับเฟสสองอนุญาตให้สัมผัสตัวระหว่างผู้เล่นได้ และเฟสสามคือกลับมาซ้อมแบ่งข้างแข่ง โดยต้องผ่านการโหวตเห็นชอบจากที่ประชุมลีกเสียก่อน คาดว่ากระบวนการฝึกเต็มรูปแบบเริ่มได้ปลายเดือนมิถุนายน

อนึ่งรายงานเพิ่มเติมจาก 'ดิ แอธเลติค ยูเค' นอกจากทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ แล้วก็มี นิวคาสเซิ่ล, เซาธ์แฮมป์ตัน, เชฟฯ ยูไนเต็ด, บอร์นมัธ, เลสเตอร์, เวสต์แฮม, เบิร์นลี่ย์ และ คริสตัล พาเลซ ยืนยันเริ่มซ้อมกลุ่มย่อยวันนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด