:::     :::

ซิลบาไร้ปัญหายืดสัญญาเรือจนจบซีซั่น

วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม 2563
685
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาบิด ซิลบา กองกลางตัวเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังจะต่อสัญญาระยะสั้นอยู่ในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เพื่อยืดระยะเวลาออกไปจนจบฤดูกาลนี้

ซิลบา เป็นหนึ่งในหลายๆ นักเตะที่กำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จัดการเสนอสัญญาระยะสั้น ขยายเวลาใช้งานออกไปจนกว่าฤดูกาล 2019-20 จะสิ้นสุดลง ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นเมื่อไหร่ เพื่อให้กองกลางชาวสเปนได้อยู่อำลาแฟนๆ ในปีที่ 10 อย่างเป็นทางการ

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า ซิลบา ยินดีต่อสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกไปจนจบฤดูกาลนี้ หรืออีกราวๆ สองเดือน หลังตกลงข้อเสนอทุกอย่างแบบไม่มีปัญหา เพื่อให้ได้กล่าวคำอำลาแฟนๆ และสโมสรอย่างเป็นทางการ หลังย้ายมาจาก บาเลนเซีย เมื่อ 10 ปีที่แล้ว แม้ต้องลงเล่นท่ามกลางอัฒจันทร์ที่ว่างเปล่าก็ตาม

ทั้งนี้ เป้าหมายสำคัญที่สุดของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาลนี้ อยู่ที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งมีโอกาสเข้ารอบสดใส หลังจากรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก บุกชนะ เรอัล มาดริด มาก่อนแล้ว และกำลังรอเล่นนัดสองใน เอติฮัด สเตเดี้ยม บ้านตัวเอง โดย เรือใบสีฟ้า หวังว่าจะได้ใช้ประสบการณ์ของ ซิลบา ในเกมยุโรป ที่คาดว่าจะกลับมาเตะต่อให้จบภายในเดือนสิงหาคม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด