:::     :::

ผีแถลงคืนค่าตั๋วแฟนบอลเกมในบ้าน

วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม 2563
854
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถลงการณ์ยืนยันจะคืนค่าตั๋วให้แฟนบอลทุกคนที่จ่ายเงินไปแล้ว สำหรับเกมในบ้านที่เหลืออยู่ในฤดูกาล 2019-20

แม้ยังไม่มีการประกาศวันกลับมาเตะอย่างเป็นทางการ แต่เชื่อว่า พรีเมียร์ลีก จะต้องลงเล่นแบบไม่ให้แฟนบอลเข้าชมเกมในสนาม เหมือนลีกอื่นๆ โดยเห็นตัวอย่างจาก บุนเดสลีกา ที่กลับมาเตะเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ด้วยเหตุนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จึงออกแถลงการณ์สนับสนุนให้แฟนบอลชมเกมอยู่ที่บ้านผ่านการถ่ายทอดสด และจะทำเรื่องคืนค่าตั๋วเกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ให้แฟนๆ ทุกคนที่เสียเงินไปแล้ว รวมถึงเกมยูโรปาลีก ที่เจอ แอลเอเอสเค ในนัดสองด้วย

"ในขณะที่พรีเมียร์ลีกและหน่วยงานฟุตบอลอื่นๆ ยังไม่มีการกำหนดโปรแกรมใหม่ของฤดูกาล 2019-20 หลังจากการประกาศแผนการของรัฐบาลอังกฤษเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม ตอนนี้เป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางแล้วว่าการแข่งขันจะกลับมาเตะแบบปิดสนาม"

"เรารับรู้ถึงความผิดหวังของแฟนๆ ที่ไม่สามารถเข้ามาชมเกมของ ยูไนเต็ด ในสนามได้ แต่เราจะสนับสนุนการเชียร์ของคุณในความสะดวกสบายและปลอดภัยที่บ้าน เพื่อช่วยในเรื่องนั้น พรีเมียร์ลีกและสื่อจะนำเสนอการถ่ายทอดสดเกมของเราอย่างดีที่สุด"

"เราขอความร่วมมือจากคุณ ไม่ให้เดินทางไปที่สนามใดๆ ในวันแข่งขันด้วย เราสนับสนุนการเชียร์อยู่ที่บ้าน และปฏิบัติตามคำแนะนำของรัฐบาล"

"คุณจะได้เป็นบุคคลหนึ่งที่ทำให้เพื่อนๆ ครอบครัว และแฟนๆ ยูไนเต็ด ทุกคนปลอดภัย ความพยายามร่วมกันในการอยู่บ้านจะทำให้เรามีโอกาสที่ดีในการรักษาสุขภาพของทุกคนในชุมชนของเรา"

"เราให้คำมั่นสัญญาว่าจะคืนค่าตั๋วเกมเหล่านั้น และต้องการทำให้กระบวนการทุกอย่างง่ายดายที่สุดเท่าที่จะทำได้สำหรับแฟนบอลทุกคน" แถลงการณ์จาก ผีแดง ระบุ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด