:::     :::

เซเฟรินชี้แจงเส้นตายวันที่3ส.ค.ไม่เป็นทางการ

วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม 2563
606
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซานเดอร์ เซเฟริน ประธานยูฟ่าชี้แจงว่าการกำหนดเส้นตายจบฤดูกาลของลีกใหญ่ยุโรปภายในวันที่ 3 สิงหาคมนี้เป็นเพียงข้อเสนอแนะและไม่เป็นทางการ

อเล็กซานเดอร์ เซเฟริน ประธานสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ชี้แจงว่าการกำหนดเส้นตายให้ลีกยุโรปจบซีซั่นนี้ภายในวันที่ 3 สิงหาคมเป็นการการกำหนดกรอบเวลาชั่วคราวและไม่เป็นทางการเท่านั้น ตามรายงานจาก'เลอ ปารีเซียง'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เซเฟริน เคยออกมาตีกรอบเวลาให้ลีกยุโรปหลายประเทศที่ส่วนใหญ่จะกลับมารีสตาร์ทฤดูกาลกันในช่วงเดือนมิถุนายนหรือกรกฏาคมนี้จะต้องทำให้ซีซั่นเสร็จสมบูรณ์ภายในวันที่ 3 สิงหาคมเพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบไปถึงฤดูกาลหน้า ก่อนที่ประธานยูฟ่าจะชี้แจงเพิ่มเติมว่าเป็นเพียงเส้นตายชั่วคราวและไม่เป็นทางการในระหว่างการประชุมกับสมาคมฟุตบอลภายใต้เครือข่ายยูฟ่าทั้ง 55 องค์กร

'วันที่ 20 กรกฏาคม (สำหรับสมาคมฟุตบอลของชาติอันดับ 16 ถึง 55 ของยูฟ่าแรงกิ้ง) และวันที่ 3 สิงหาคม (สำหรับอันดับ 1 ถึง 15) ถูกบรรยายในการนำเสนอในการประชุมกับเลขานุการและประธานสมาคมทั้ง 55 แห่งของยูฟ่าเมื่อวันที่ 21 เมษายนและในระหว่างการประชุมกับยูฟ่า, สมาคมสโมสรยุโรปและกลุ่มสหภาพแรงงานของยูโรเปี้ยนลีก' 

'อย่างไรก็ตามในระหว่างการประชุมเหล่านี้ เรามักจะกล่าวเสมอว่าวันเวลาเหล่านี้เป็นเพียงข้อเสนอแนะ, การกำหนดชั่วคราวและไม่เป็นทางการ' เซเฟริน ชี้แจงผ่านแถลงการณ์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด