:::     :::

โอกัมโปสภูมิใจตกเป็นเป้าสนใจของมาดริด

วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม 2563
811
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูกัส โอกัมโปส ปีกขาวอาร์เจนไตน์ทำผลงานเด่นตั้งแต่ซีซั่นแรกที่ค้าแข้งกับ เซบีย่า จนตกเป็นเป้าสนใจของทีมใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด

ลูกัส โอกัมโปส แนวรุกชาวอาร์เจนไตน์ของ เซบีย่า เปิดเผยว่าเขาภูมิใจที่ตกเป็นเป้าสนใจของสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

โอกัมโปส ปีกวัย 25 ปี ย้ายจาก มาร์กเซย มาค้าแข้งกับ เซบีย่า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาและเซ็นสัญญา 5 ปี เขาทำผลงานยอดเยี่ยมตั้งแต่ซีซั่นแรกที่ค้าแข้งกับทีมดังแคว้นอันดาลูเซีย ยิง 10 ประตูจากการลงเล่นลีกา 22 เกม ก่อนซีซั่นจะหยุดชะงักเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า โดยมีข่าวว่า ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของทีมชุดขาวประทับใจฟอร์มการเล่นของแข้งชาวอาร์เจนไตน์ 

'เมื่อวันก่อน ผมคุยกับภรรยาผม เราเปิดหนังสือพิมพ์และเห็นว่า เรอัล มาดริด สนใจผม มันเพียงพอที่จะทำให้ทุกคนรู้สึกภูมิใจ' โอกัมโปส เปิดเผยกับมาร์ก้า

โอกัมโปส ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่าเขาวางแผนกลับไปค้าแข้งในอาร์เจนตินากับ ริเวอร์ เพลท ในอนาคตด้วย แต่คงจะไม่เกิดขึ้นในเร็ววันนี้ เนื่องจากกำลังสนุกกับการค้าแข้งบนเวทีลีกาและตราบใดที่เขายังเล่นได้ดีจนตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับสโมสรใหญ่ก็ถือว่าตนเองประสบความสำเร็จในการค้าแข้งแล้วเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})