:::     :::

ซัดเฟลด์ยันไม่มีดราม่าควอร์เตอร์แบ็กอีเกิ้ลส์

วันพุธที่ 20 พฤษภาคม 2563
728
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนท ซัดเฟลด์ ควอร์เตอร์แบ็กสำรองของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ยืนยันว่าไม่มีเรื่องดราม่าในห้องควอร์เตอร์แบ็กของอีเกิ้ลส์หลังการมาของ เจเล็น เฮิร์ตส์

เนท ซัดเฟลด์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปี ยืนยันว่าไม่มีดราม่าเกิดขึ้นในห้องควอร์เตอร์แบ็กของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ แม้ว่าเขาจะได้รับผลกระทบจากการมาของ เจเล็น เฮิร์ตส์ ก็ตาม จากการให้สัมภาษณ์'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ ฟิลาเดลเฟีย'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

อีเกิ้ลส์ สร้างความประหลาดใจด้วยการเลือก เฮิร์ตส์ อดีตควอร์เตอร์แบ็กโอคลาโฮม่า ฐานะดราฟท์รอบ 2 (อันดับ 53) ในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมาจนเกิดข้อถกเถียงถึงตำแหน่งตัวจริงของ คาร์สัน เวนท์ซ แต่ความจริงคือคนที่ได้รับผลกระทบมากสุดคือ ซัดเฟลด์ ที่เพิ่งกลับมาเซ็นสัญญา 1 ปีฐานะแบ็คอัพของ เวนท์ซ ก่อน เฮิร์ตส์ จะเข้ามาเป็นคู่แข่งแย่งตำแหน่งโดยตรง 


'ทุกคนทำให้มันเป็นดราม่าหรือเรื่องใหญ่' ซัดเฟลด์ เผย 'แต่เมื่อคุณอยู่ในห้องควอร์เตอร์แบ็กนั้น ส่วนใหญ่มันจะเป็นการช่วยเหลือกันและทุกคนเริ่มดีจึ้น มันไม่เคยแปลกเลย แค่รอคอยที่จะกลับไปที่ห้องพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมและทำงานต่อไป'

ซัดเฟลด์ กลับมาเซ็นสัญญากับ ฟิลลี่ อีกครั้งด้วยความคาดหวังว่าจะได้ลงเล่นฐานะแบ็คอัพของ เวนท์ซ ก่อนที่ ฮาววี่ โรสแมน ผู้จัดการทั่วไปจะมองหาแบ็คอัพระยะยาวด้วยการดราฟท์ เฮิร์ตส์ ร่วมทีม

'ผมแค่กำลังมองไปข้างหน้าเมื่อเรื่องราวทั้งหมดที่มีผู้เสียชีวิตจำนวนมากด้วย โควิด ผ่านพ้นไปและผมสามารถกลับไปทำงานได้' ซัดเฟลด์ กล่าว 'เพราะผมรู้สึกตื่นเต้นกับคนที่เรารับมา ผมคิดว่า เจเล็น เป็นเพื่อนร่วมทีมและผู้เล่นที่เหลือเชื่อและผมคิดว่าเขาจะมีอาชีพที่ยิ่งใหญ่และยาวนาน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด