:::     :::

เนกี้มั่นใจไม่มีความขัดแย้งระหว่างสองควอร์เตอร์แบ็ก

วันพุธที่ 20 พฤษภาคม 2563
863
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส เชื่อมั่นว่าความสัมพันธ์ระหว่าง มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ กับ นิค โฟลส์ จะราบรื่นแม้ว่าจะต้องแข่งกันเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงก็ตาม

แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส เชื่อมั่นว่าห้องควอร์เตอร์แบ็กของทีมพญาหมีจะไม่มีความขัดแย้งระหว่าง มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ กับ นิค โฟลส์ เนื่องจากทั้งสองคนต่างปฏบัติตัวต่ออีกฝ่ายเป็นอย่างดี ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

แบร์ส ส่งสิทธิ์ดราฟท์รอบ 4 คลาส 2020 เทรดแลก โฟลส์ มาจาก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ซึ่ง เนกี้ เปิดกว้างให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงกับ ทรูบิสกี้ โดยเฮดโค้ชแบร์สมั่นใจว่าจะไม่มีความขัดแย้งระหว่างสองควอร์เตอร์แบ็ก 

'มันก็เหมือนกับ 'เฮ้ย์ ฟังนะ ถ้าผมไม่มีความมั่นใจในตัวเอง ผมอาจจะไม่พยายามช่วยเขาเพราะผมต้องการทุกความได้เปรียบที่ผมสามารถหาได้' เนกี้ เผย 'นั่นไม่ใช่กรณีของเขา นิค เคยไปสู่จุดสูงสุด เขายังเคยไปจุดต่ำสุด เขามีความท้าทายของเขา และเขาแค่เชื่อและปฏิบัติต่อคนอื่นอย่างถูกวิธี มันจะไม่เป็นพิษ มันจะเป็นสภาพแวดล้อมที่เป็นธรรมชาติและดีต่อสุขภาพ'


สำหรับความคาดหวังตอนนี้ ทรูบิสกี้ จะเริ่มต้นแคมป์ในฐานะควอร์เตอร์แบ็กเบอร์หนึ่ง สำหรับสแน็ปแรกของการฝึกซ้อมครั้งแรก แต่ไม่มีอะไรบ่งชี้ว่าใครจะเข้าแคมป์ด้วยความได้เปรียบเพราะควอร์เตอร์แบ็กทั้งสองคนอาจจะไม่มีเวลาปฏิบัติภาคสนาม

'มิตข์ ไม่สามารถทำได้ (ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ) และ นิค ไม่สามารถทำได้' เนกี้ เปิดเผย 'ดังนั้นมันจะมีความสำคัญมาก ไม่ว่าเวลาใดก็ตามที่เราได้รับโอกาส มันเป็นความจริง มันไม่มีเวลามากพอที่จะเกิดขึ้นตามธรรมชาติ สำหรับเราที่จะได้เห็นมัน มันจะเล่นด้วยตัวมันเองทั้งหมด และเนื่องจากไม่มีประเด็นในเรื่องนี้ ด้วยความสัตย์จริง มันจึงดีต่อสุขภาพมาก ต้องให้เครดิตกับทั้งสองทีม มิตช์ และ นิค พวกเขาเป็นคนดีทั้งคู่จริงๆ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด