:::     :::

กกท.เปิดลงทะเบียนสโมสร-นักกีฬาเยียวยาโควิด-19

วันพุธที่ 20 พฤษภาคม 2563
3,735
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

การกีฬาแห่งประเทศไทย เปิดลงทะเบียนสโมสร, นักกีฬา และบุคลากรกีฬาอาชีพ ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 ทั้งนี้ ต้องทำการจดแจ้งผ่านเว็บไซต์ของการกีฬาแห่งประเทศไทย ก่อนที่จะทำการเปิดระบบลงทะเบียนแยกต่างหากเพื่อขอรับเงินเยียวยาอีกครั้ง

โดยสโมสร, นักกีฬาฟุตบอลอาชีพ รวมถึงบุคลากร อันได้แก่ หัวหน้าผู้ฝึกสอน, ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน, ผู้ฝึกสอน, ผู้ควบคุมการแข่งขัน และนักวิทยาศาสตร์การกีฬา ที่ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคโควิด-19 จนทำให้ต้องขาดรายได้ ไม่ได้รับเงินเดือน หรือถูกเลิกจ้าง จะต้องทำการจดแจ้งกับการกีฬาแห่งประเทศไทย และลงทะเบียนเพื่อขอรับเงินเยียวยาก่อนวันที่ 31 พฤษภาคม 2563
ซึ่งสโมสรจะได้รับเงินเยียวยาสูงสุด 500,000 บาท ขึ้นอยู่กับการพิจารณามูลค่าความเสียหาย ขณะที่นักกีฬาและบุคลากรอาชีพ จะได้รับเดือนละ 5,000 บาทต่อคน เป็นเวลา 3 เดือนด้วยกัน
โดยบุคลากรกีฬาอาชีพที่มีสิทธิ์ได้รับมาตรการช่วยเหลือ จะต้องไม่เป็นข้าราชการ, พนักงานรัฐวิสาหกิจ หรือพนักงานบริษัทเอกชนที่มีรายได้ประจำ หรือเจ้าของกิจการที่ยังประกอบกิจการอยู่ และต้องไม่ซ้ำซ้อนกับผู้ที่ได้รับเงินจากภาครัฐในโครงการ “เราไม่ทิ้งกัน” ที่เปิดลงทะเบียนไปก่อนหน้านี้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด