:::     :::

กอร์ดอนมั่นใจบร็องโก้ส์สร้างทีมเหมาะสไตล์ตนเอง

วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม 2563
768
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมลวิ่น กอร์ดอน อดีตรันนิ่งแบ็ก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส มั่นใจว่าจะไปได้สวยกับทีมบุกของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ที่สร้างทีมเหมาะกับสไตล์การเล่นของตนเอง

เมลวิ่น กอร์ดอน รันนิ่งแบ็กป้ายแดงของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ แสดงความมั่นใจว่าทีมม้าป่าสร้างทีมบุกเหมาะสมกับสไตล์การวิ่งของตนเอง หลังทีมเก่า แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ไม่ได้ใช้จุดแข็งของเขาทำงานเพื่อทีม ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ตลอด 5 ซีซั่นกับ ชาร์จเจอร์ส, กอร์ดอน ทำระยะรวม (ถือบอลวิ่ง, รับบอล) 6,113 หลาและทำอย่างน้อย 12 ทัชดาวน์ 3 ซีซั่น (2016-2018) แม้จะประสบความสำเร็จในฐานะตัววิ่งของ ชาร์จเจอร์ส แต่รันนิ่งแบ็กวัย 27 ปี ยืนยันว่าทีมเก่าไม่ใช้งานจุดแข็งของเขาอย่างที่ควรจะเป็น


'มันไม่ได้เล่นกับจุดแข็งของผม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วง 2-3 ปีแรกที่นั่น' กอร์ดอน เปิดเผย 'ผมแค่ต้องปรับตัวและทำให้มันเวิร์ค มันไม่ใช่ระบบที่สร้างขึ้นสำหรับผม แต่ผมรู้สึกเหมือน เดนเวอร์ สร้างฟุตบอลตามสไตล์การวิ่งของผมและผมคิดว่ามันเหมาะสมอย่างยิ่ง'

บร็องโก้ส์ เซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 16 ล้านเหรียญสหรัฐกับ กอร์ดอน ในฐานะฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ โดยเชื่อว่าทักษะการคุกคามแนวป้องกันคู่แข่งของรันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีจะไปได้สวยกับระบบของโค้ชทีมบุกคนใหม่ แพ็ท เชอร์เมอร์ ซึ่งเน้นเกมวิ่ง ขณะที่ระบบของ ชาร์จเจอร์ส ภายใต้การดูแลของเฮดโค้ช แอนโธนี่ ลินน์ ต้องการให้มีการวิ่งในโซนกว้างมากขึ้น ต่างจาก บร็องโก้ส์ จะเน้นโซนด้านในซึ่งที่จะเล่นได้ดีขึ้นกับการอ่านไลน์และช่องว่างของเกมป้องกัน 


'พวกเขาจะวิ่งโซนในมากและนั่นเป็นสิ่งที่ผมทำมามากที่วิสคอนซิ่น' กอร์ดอน เปรียบเทียบเกมบุกของทีมม้าป่าเหมือนกับตอนเล่นระดับมหาวิทยาลัยก่อนหน้านี้ 'มันจะช่วยให้ผมกลับมามีความรู้สึกเหมือนสิ่งที่ผมทำได้ดีที่สุด ผมเป็นตัววิ่งโซนใน' 

ถ้า กอร์ดอน ทำได้ดีกับทีมบุกของ บร็องโก้ส์ นั่นจะทำให้ เดนเวอร์ มีอาวุธรายล้อมควอร์เตอร์แบ็ก ดรูว์ ล็อค ที่น่าจับตามองในซีซั่น 2020 ทั้งคู่รันนิ่งแบ็ก กอร์ดอน กับ ฟิลลิป ลินด์เซ่ย์ ทีมม้าป่าจะดราฟท์สองปีกนอก เจอร์รี่ จูดี้ กับ เค.เจ.แฮมเลอร์ มาประสานงานกับ คอร์ตแลนด์ ซัตตัน ปีกนอกดีกรี'โพร โบวล์'ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด