:::     :::

แซนเดอร์สพร้อมแบกรับภาระมากขึ้นในซีซั่น2020

วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม 2563
749
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมล์ส แซนเดอร์ส รันนิ่งแบ็กที่กำลังจะเข้าสู่ปีสองของการเล่นอาชีพกับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ยืดอกพร้อมรับความท้าทายในซีซั่น 2020

ไมล์ส แซนเดอร์ส รันนิ่งแบ็กวัย 23 ปีของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ พร้อมรับความท้าทายแบกรับภาระมากขึ้นในซีซั่น 2020 หลัง จอร์แดน ฮาวเวิร์ด กลายเป็นฟรีเอเจนต์ก่อนเซ็นสัญญากับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

แซนเดอร์ส อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2019 มีส่วนร่วมกับทีมบุกของ อีเกิ้ลส์ มากขึ้นหลังการบาดเจ็บของ ฮาวเวิร์ด ตลอดซีซั่นรุคกี้ เขาลงเล่น 16 เกม ถือบอลวิ่ง 179 ครั้ง ระยะ 818 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ เขายังรับบอลอีก 50 ครั้ง ระยะ 509 หลาและทำอีก 3 สกอร์ 


'ผมเชื่อว่านั่นเป็นเหตุผลที่พวกเขาดราฟท์ผมตั้งแต่แรก' แซนเดอร์ส กล่าว 'มันเป็นเพียงแค่สวิตช์จริงๆ แล้วก็เปลี่ยนแบบทันทีทันใด จากนั้นผมเริ่มสตาร์ทตำแหน่งรันนิ่งแบ็กและผมไม่ได้สตาร์ทตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นฤดูกาล ดังนั้นผมแค่มองว่ามันเป็นโอกาสและผมแค่เล่นงานมัน'

แซนเดอร์ส น่าจะมีบทบาทในเกมบุกของ อีเกิ้ลส์ มากขึ้นในซีซั่นหน้าโดยเฉพาะดาวน์แรก ขณะที่สองรันนิ่งแบ็กประสบการณ์ทั้ง บอสตัน สกอตต์ กับ คอรี่ย์ เคลเมนต์ มีแนวโน้มว่าจะถูกลดปริมาณงานลง แต่ยังมีโอกาสที่ ฟิลลี่ จะดึงตัววิ่งประสบการณ์เข้ามาเพิ่มเติมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด