:::     :::

กิเลนเต๋งจ๋าคว้า "ชาชา" หลังบียูเปิดผู้เล่นใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 21 ธันวาคม 2560
9,706
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เอสซีจี เมืองทองฯ กลายเป็นเต็งคว้าตัว ชาชา โคเอลโญ หลังแบงค็อกฯเปิดตัว 3 ผู้เล่นต่างชาติใหม่

เอสซีจี เมืองทองฯ กลายเป็นเต็งจ๋าคว้าตัว ชาคสัน โคเอลโญ ดาวยิงบราซิเลียน ที่เพิ่งแยกทางกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูาลที่เพิ่งรูดม่านจบไป 
"ชาชา" ทำไปถึง 34 ประตู กับอีก 12 แอสซิสต์ ให้ทัพ "ปราสาทสายฟ้า" ทว่าทางแชมป์ลีก 5 สมัย เลือกที่จะไม่ต่อสัญญากับเจ้าตัวให้อยู่ในถิ่น ช้าง อารีนา ซีซั่น 2018
THSPORT ได้รับการยืนยีนจากแหล่งข่าวมาก่อนหน้านี้ว่า "ชาชา" ได้รับข้อเสนอจากต่างประเทศมากมายทั้ง เคลีก เกาหลีใต้, เจลีก ญี่ปุ่น และในตะวันออกกลาง รวมถึงสโมสรจากประเทศไทยอย่าง เอสซีจี เมืองทองฯ และ แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ร่วมวงแย่งดาวเตะเจ้าของฉายา "รัศมีแข" เข้ารัง กอปรกับเจ้าตัวต้องการค้าแข้งในไทยลีกต่อ
อย่างไรก็ตามล่าสุด แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้เปิดตัว 3 ผู้เล่นต่างชาติตัวใหม่ประกอบด้วย ร็อบสัน แฟร์นานเดส, วานเดอร์ หลุยส์ และ เอเวอร์ตัน กอนซัลเวส 3 แข้งบราซิเลียนมาร่วมทัพ รวมถึงแข้งที่มีอยู่อย่าง มาริโอ ยูรอฟสกี ทำให้นักเตะต่างชาติของ "แข้งเทพ" เวลานี้มีถึง 4 คน
ทำให้คาดการณ์กันว่าทีมรองแชมป์ เอฟเอ คัพ 2017 ตัดสินใจปล่อยมือในดีลของ ชาชา โคเอลโญ และเหลือเพียง เอสซีจี เมืองทอง เพียงทีมเดียวที่ยังสู้ในดีลดังกล่าวอยู่  
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})