:::     :::

เหยี่ยวข่าวแอธเลติกเผยผีเต็ง1คว้าซานโช่

วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤษภาคม 2563
1,240
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด ออร์นสไตน์ นักข่าวคนดังที่ตอนนี้ย้ายไปสังกัด ดิ แอธเลติก เผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเต็ง 1 ที่จะได้ตัว เจดอน ซานโช่ ไปร่วมทีม

ปีกขวาของสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถูกโยงเป็นข่าววมาตลอดในช่วงที่ผ่านมา และมีรายงานว่านักเตะต้องการย้ายออกจาก ซิกนั่ล อิดูน่า พาร์ค หลังจบฤดูกาลนี้ด้วย

ตามรายงานของ ออร์สไตน์ อดีตผู้สื่อข่าวของ บีบีซี ระบุว่าเรื่องดังกล่าวมีมูลความจริงที่ ซานโช่ อยากกลับอังกฤษ และทาง ปิศาจแดง คือทีมเต็งเบอร์ 1 ที่จะคว้าปีกรายนี้ไปครอง

"ซานโช่ คาดหวังที่จะย้ายทีมในช่วงหน้าร้อนนี้ และยังคงมีโอกาสสูงที่มันจะเป็นไปได้" ออร์นสไตน์ กล่าวผ่านรายการ ออร์นสไตน์ และ แชปแมน ที่ออกอากาศทาง พอดแคสต์

"เข้าใจว่ามีการตกลงกันระกว่าง ซานโช่ และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในเรื่องที่หากว่ามีราคาที่เหมาะสมเข้ามาเขาก็สามารถย้ายทีมและทาง ดอร์ทมุนด์ ไม่ได้คาดหมายในเรื่องนั้น และพวกเขาเคยพูดอย่างตรงไปตรงมาในสถานการณ์นี้"

"พวกเขากำลังมองไปถึงราคาที่ไม่ต่ำกว่า 120 ล้านยูโร (107 ล้านปอนด์) บางคนบอกผมว่าจะไม่น้อยไปกว่า 130 ล้านยูโร (116 ล้านปอนด์) และนั่นชัดเจนว่าพวกเขาต้องการค่าตัวที่อยู่ในระดับที่พวกเขาเคยได้รับและตกลงปล่อย อุสมัน เดมเบเล่ ออกไป"

สำหรับ ซานโช่ ทำไป 14 ประตูและ 16 แอสซิสต์ในฤดูกาลนี้ โดยทาง ดอร์ทมุนด์ ย้ำมาตลอดว่าอยากได้ค่าตัวที่ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์เพื่อแลกกับปีกวัย 20 ปีรายนี้








ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด